Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4270
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Phương Đông, Thành phố Vinh, Nghệ An
Authors: Th.s Ngô, Minh Tâm
Trần, Thị Quý
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ lưu trú
Khách sạn Phương Đông
Nghệ An
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong những năm gần đây, các ngành kinh tế Việt Nam đã thu được những thành công đáng kể. Đứng trên góc độ của ngành du lịch, việc mở cửa đã tạo cơ hội lớn cho sự phát triển của “ngành công nghiệp không khói” này, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Hệ thống khách sạn với số lượng lớn đã tạo nên một diện mạo mới cho kiến trúc đô thị. Kinh doanh khách sạn là một trong những lĩnh vực của kinh doanh dịch vụ. Có thể nói ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới muốn phát triển du lịch nhất thiết phải phát triển hệ thống các cơ sở kinh doanh khách sạn nhằm cung cấp dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu ăn, ngủ - những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong thời gian đi du lịch của con người.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4270
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quý.pdf1.88 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.