Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4275
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn chi nhánh quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
Authors: Th.s Hoàng, Thị Diễm Thư
Võ, Trần Xuân Viên
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Tiền gửi tiết kiệm
Ngân hàng
Agribank Cẩm Lệ
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, trong hệ thống ngân hàng hay bất kì một tổ chức kinh tế nào muốn thành công thì đều phải dựa vào khách hàng. Mà muốn có được khách hàng là một điều rất khó nhưng làm như thế nào để giữ chân được khách hàng lại càng khó khăn hơn. Vì khách hàng họ chỉ hợp tác với chúng ta khi họ cảm thấy hài lòng, vậy làm thế nào để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, phải chăng đó là thách thức lớn nhất và điều cần phải quan tâm của hệ thống ngân hàng cũng như các tổ chức kinh tế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4275
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vien.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.