Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư-
dc.contributor.authorVõ, Trần Xuân Viên-
dc.date.accessioned2022-01-09T00:03:49Z-
dc.date.available2022-01-09T00:03:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4275-
dc.description.abstractNgày nay, trong hệ thống ngân hàng hay bất kì một tổ chức kinh tế nào muốn thành công thì đều phải dựa vào khách hàng. Mà muốn có được khách hàng là một điều rất khó nhưng làm như thế nào để giữ chân được khách hàng lại càng khó khăn hơn. Vì khách hàng họ chỉ hợp tác với chúng ta khi họ cảm thấy hài lòng, vậy làm thế nào để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, phải chăng đó là thách thức lớn nhất và điều cần phải quan tâm của hệ thống ngân hàng cũng như các tổ chức kinh tế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectAgribank Cẩm Lệvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn chi nhánh quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vien.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.