Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4276
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.
Authors: GVHD TS Hoàng, Quang Thành
SVTH Lê, Viết Bích Huệ
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Agribank
Chư sê
Gia lai
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.- Chương 2: Phân tích, đánh giá cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê- Gia Lai.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 71 trang,tốt nghiệp đại học K 45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4276
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa_Luan_LeVietBichHue.pdf992.94 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.