Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4280
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Ngô, Trí
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng vietcombank
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ trong chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Huế - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Huế.
Description: Khoá luận này gồm có 77 trang, tốt nghiệp đại học K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4280
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ngo tri.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.