Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4282
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2022-01-09T14:36:58Z-
dc.date.available2022-01-09T14:36:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4282-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 70 trang, K45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá hiệu quả hệ thống kênh phân phối - Chương 3: Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Bố cục đề tài 5 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Những vấn đề cơ bản về hệ thống kênh phân phối 6 1.1.2. Hành vi trong kênh và môi trường hoạt động của các kênh phân phối 11 1.1.3. Thiết kế hệ thống kênh phân phối 13 1.1.4. Quản lý hệ thống kênh phân phối 15 1.1.5. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá kết quả phân phối và tiêu thụ sản phẩm 16 1.2. Cơ sở thực tiễn 17 1.2.1 Thực trạng thị trường lốp Việt Nam 17 1.2.2. Kinh nghiệm về tổ chức quản lí kênh phân phối 18 1.2.3. Tổng quan những nghiên cứu liên quan 19 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM LỐP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HAI RÊ 25 2.1. Khái quát về Công ty cổ phần Hai Rê 25 2.1.1. Lịch sử ra đời và quá trình phát triển của công ty 25 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của bộ máy và chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận 26 2.1.3. Nguồn lực của công ty 29 2.2. Các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động phân phối của công ty CP Hai Rê 39 2.2.1. Môi trường vĩ mô 39 2.2.2. Các yếu tố môi trường ngành 43 2.3. Phân tích và đánh giá hoạt động phân phối lốp của công ty cổ phần Hai Rê trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 43 2.3.1. Thực trạng hoạt động phân phối lốp của công ty cổ phần Hai Rê trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế 43 2.3.2. Đánh giá thực trạng hoạt động của kênh phân phối lốp công ty Hai Rê 47 2.3.3. Quản lý kênh phân phối của công ty 51 2.4. Đánh giá của trung gian phân phối và người tiêu dùng về các yếu tố trong phân phối 53 CHƯƠNG 3. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM LỐP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HAI RÊ 62 3.1. Định hướng phát triển hoạt động phân phối sản phẩm lốp của Công ty Hai Rê 62 3.2. Các giải pháp hoàn thiện hệ thống kênh phân phối sản phẩm lốp của Công ty Cổ phần Hai Rê tại tỉnh Thừa Thiên Huế 62 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện tổ chức hệ thống kênh phân phối 62 3.2.2. Giải pháp tăng cường hoạt động của hệ thống kênh phân phối 63 3.2.3. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý kênh của Công ty 66 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 69 1. Kết luận 69 2. Kiến nghị 70 2.1. Đối với chính quyền địa phương 70 2.2. Đối với Công ty Cổ phần Hai Rê 71 TÀI LIỆU THAM KHẢO 72 PHỤ LỤC Phụ lục 1. Phiếu điều tra Phụ lục 2: Phương pháp chọn mẫu Phụ lục 3. Mô tả thống kê và kiểm định phân phối chuẩn của dữ liệu Phụ lục 4. Kiểm tra trung bình tổng thể Phụ lục 5. Kiểm định Independent Sample T- test.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLốpvi
dc.subjectHoạt động phân phối sản phẩmvi
dc.subjectcông ty hairevi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích hoạt động phân phối sản phẩm lốp của công ty cổ phần Hai Rê, Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ HẰNG NGA_K45QTKD ml.pdf830.39 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.