Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4284
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Nguyễn, Phan Ngọc Thuận
Keywords: Đá ốp lát
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng
Công ty đá đức cường
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1:Hệ thống hóa các vấn đề về lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua. - Chương 2:Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 106 trang,K 45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4284
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thuận.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.