Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Phan Ngọc Thuận-
dc.date.accessioned2022-01-10T12:18:32Z-
dc.date.available2022-01-10T12:18:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4284-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 106 trang,K 45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract-Chương 1:Hệ thống hóa các vấn đề về lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua. - Chương 2:Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC HÌNH ………………………………………………………… iii DANH MỤC BẢNG………………………………………………………… iv DANH MỤC BIỂU ĐỒ…………………………………………………….. v Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ……………………………………………………… 1 1. Tính cấp thiết của đề tài…………………………………………………. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu……………………………………………………... 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiêm cứu………………………………………. 3 4. Phương pháp nghiên cứu………………………………………………… 3 Phần II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU……………………………………… 5 Chương 1: Cơ sở lý luận và thưc tiễn……………………………………… 5 1.1. Cơ sở lý luận ………………………………………………………….. 5 1.1.1. Người tiêu dùng……………………………………………………… 5 1.1.2. Thị trường tiêu dùng…………………………………………………. 5 1.1.3. Hành vi mua của người tiêu dùng…………………………………… 5 1.1.4. Mô hình chi tiết hành vi mua của người tiêu dùng …………………. 6 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng……… 7 1.1.6. Hành vi sau khi mua…………………………………………………. 10 Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường 28 1.Tổng quan về công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường……………… 28 1.1 Quá trình phát triển …………………………………………………….. 28 1.2 Tầm nhìn………………………………………………………………... 28 1.3 Phương chân hoạt động………………………………………………… 28 1.4 Sơ đồ tổ chức……………………………………………………….. 29 1.5 Chức năng nhiệm vụ các phòng ban……………………………….. 30 1.6 Tình hình nhân sự của công ty………………………………………….. 30 1.7 Tình hình kết quả kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường 2012- 2014…………………………………………………………… 31 1.8 Năng lực của công ty………………………………………………... 35 1.9 Bảng giá các loại đá của công ty đá Đức Cường………………… 36 1.10 Lĩnh vực kinh doanh khác và mạng lưới hoạt động của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường……………………………………………… 38 1.11 Các chi nhánh của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường……. 39 2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường… 40 2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu………………………………………. 40 2.2 Kênh thông tin mà khách hàng thường tiếp cận về sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Cường………………………………... 43 2.3 Những cơ sở sản xuất đá ốp lát mà khách hàng biết đến ngoài công ty Đức Cường…………………………………………………………………… 44 2.4 Những sản phẩm đá ốp lát mà khách hàng mua ở công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường………………………………………………………. 45 2.5 Phương pháp nghiên cứu 46 2.6 Kiểm định thang đo – hệ số tin cậy Cronbach’s anpha………………… 59 2.6.1.Kiểm định độ tin cậy thang đo nhóm biến độc lập…………………… 59 2.6.1.1 Kiểm định Crobach’s alpha đối với biến “ Thương hiệu”................. 60 2.6.1.2 Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với biến “Giá cả”:……………… 62 2.6.1.3 Kiểm định Cronbach’s alpha đối với biến chất lượng sản phẩm…… 63 2.6.1. 4.Kiểm định Cronbach’s alpha đối với biến “chiêu thị”…………….. 64 2.6.1.5 Kiểm định Cronbach’s alpha đối với biến “Hệ thống phân phối”…. 65 2.6.2.Kiểm định độ tin cậy thang đo đói với nhóm biến phụ thuộc............... 68 2.6. Phân tích nhân tố khám phá EFA……………………………………… 68 2.6.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến độc lập………………….. 68 2.6.2 Phân tích nhân tố cho biến phụ thuộc………………………............... 72 2.8 Đặt tên và giải thích các nhân tố:…………………………………........ 73 2.8 Kiểm định độ tin cậy của các biến…………………………………….. 76 2.10 Xây dựng mô hình hồi quy………………………………….................. 77 2.11 Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu………………………….. 78 2.12 Xem xét độ tương quan giữa các biến ……………………................... 79 2.13 Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến giữa các biến…………………... 80 2.14 Kiểm định độ phù hợp của mô hình hành vi mua…………………….. 80 2.15 Kết quả phân tích hồi quy đa biến và phân tích mức độ quan trọng của từng nhân tố mô hình hành vi mua.………………………………………….. 81 2.16 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường thông qua giá trị trung bình…………………………………………. 84 2.16.1 Mô tả các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường thông qua giá trị trung bình của các nhân tố đã được rút trích…………......... 84 2.16.2 Kiểm định ảnh hưởng của các nhân tố thông qua kiểm định one sample T-test ……………………………………………………………… 86 2.16.2.1 Kiểm định One Sample T-test đối với biến “Thương hiệu”………. 86 2.16.2.2 Kiểm định One Sample T- test đối với biến “ giá cả”……………. 88 2.16.2.3 Kiểm định One Sample T-test với biến “Chất lượng sản phẩm”…. 89 2.16.2.4 Kiểm định One Sample T-test với biến “Hệ thống phân phối”…… 90 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐÁ ĐỨC CƯỜNG 93 3.1. Định hướng……………………………………………………………. 93 3.1.1 Định hướng chung…………………………………………………… 93 3.1.2 Các dự báo chung về nền kinh tế cạnh tranh………………………… 94 3.2. Giải pháp………………………………………………………………. 95 3.2.1 Giải pháp về “thương hiệu”………………………………………….. 95 3.2.2 Giải pháp về “giá cả”………………………………………………… 96 3.2.3 Giải pháp về “ nâng cao chất lượng sản phẩm”……………………… 97 3.2.4 Giải pháp về “ hệ thống phân phối”………………………………….. 102 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ……………………………….. 104 1. Kết luận…………………………………………………………………. 104 2. Kiến nghị……………………………………………………………… 106 Phụ lục………………….....………………….....……………………… Phụ lục 1………………….....………………….....……………………. Phụ lục 2………………….....………………….....…………………….vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐá ốp látvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàngvi
dc.subjectCông ty đá đức cườngvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng đối với sản phẩm đá ốp lát của công ty trách nhiệm hữu hạn đá Đức Cường.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thuận.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.