Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ngân-
dc.date.accessioned2022-01-10T12:34:26Z-
dc.date.available2022-01-10T12:34:26Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4285-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 98 trang,K 45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Lý luận và thực tiễn liên quan đến khách hàng và sự cần thiết phải nâng cao khả năng thu hút khách hàng.- Chương 2:Thực trạng khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ internet ADSL của công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánhThừa Thiên Huế.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG iv DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I i ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Thiết kế nghiên cứu: 3 4.2 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.3 Phương pháp xác định cỡ mẫu 5 4.4. Phương pháp chọn mẫu: 5 4.5. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 7 4.6. Các nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu đề xuất 9 PHẦN II 13 NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 13 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHÊN CỨU 13 1.1. Một số vấn đề lý luận về khách hàng và thu hút khách hàng 13 1.1.1. Khách hàng 13 1.1.2. Phân loại khách hàng 13 1.1.3. Đặc điểm của khách hàng cá nhân và hộ gia đình 14 1.1.4. Thu hút khách hàng 15 1.1.5. Mô hình chi tiết hành vi mua của khách hàng 19 1.2 Một số vấn đề lý luận về dịch vụ và dịch vụ Internet ADSL 30 1.2.1. Dịch vụ, sản phẩm dịch vụ và đặc điểm của sản phẩm dịch vụ 30 1.2.2 Tổng quan về sản phẩm dịch vụ viễn thông và dịch vụ internet ADSL 33 1.3 Cơ sở thực tiễn 36 1.3.1. Tình hình cung cấp dịch vụ Internet ADSL tại Việt Nam 36 1.3.2. Tình hình cung cấp dịch vụ Internet ADSL tại địa bàn thành phố Huế 39 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN FPT - CHI NHÁNH TT HUẾ 40 2.1. Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế (FPT Telecom Chi nhánh Huế) 40 2.1.1 Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT 40 2.1.2. Tổng quan về công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế 41 2.2 Đánh giá khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ internet ADSL của công ty FPT - chi nhánh Thừa Thiên Huế 50 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 50 2.2.2 Cơ sở để người tiêu dùng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet 57 2.2.3 Đánh giá khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL của FPT Telecom 62 2.2.4 Xây dựng mô hình hồi quy từ các nhóm nhân tố 63 2.2.5 Kiểm định giá trị trung bình cho các biến phụ thuộc và nhân tố độc lập 78 2.2.6 Đánh giá của người tiêu dùng đối với các Nhóm yếu tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách hàng 81 2.2.7 Dự đoán phát triển và dự định giới thiệu dịch vụ ADSL của FPT Telecom cho bạn bè, người thân 82 2.2.8 Giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách hàng 86 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ ADSL CỦA FPT TELECOM 88 3.1 Định hướng kinh doanh của Công ty Cổ phần FPT – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 88 3.2 Giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 89 3.2.1 Giải pháp đối với thương hiệu 89 3.2.2 Giải pháp cho hoạt động khuyến mãi 91 3.2.3 Giải pháp đối với chất lượng Internet 92 3.2.4 Giải pháp đối với chi phí chuyển đổi 93 PHẦN III 95 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 3.1 Kết luận 95 3.2 Kiến nghị 97 3.2.1 Đối với Chính quyền địa phương 97 3.2.2 Đối với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Miền Trung 97 3.2.3 Đối với FPT chi nhánh Huế 98.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectInternet ADSLvi
dc.subjectKhả năng thu hút khách hàngvi
dc.subjectCông ty viễn thông FPTvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá khả năng thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ Internet ADSL của công ty cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngân.pdf1.71 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.