Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4287
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Nhật An-
dc.date.accessioned2022-01-10T13:01:49Z-
dc.date.available2022-01-10T13:01:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4287-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 128 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota của công ty TNHH thương mại Công Lâm Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota của công ty TNHH thương mại Công Lâm.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Lời cảm ơn i Mục lục ii Danh mục các từ viết tắt vi Danh mục các bảng vii Danh mục các biểu đồ ix Danh mục các hình x Danh mục các sơ đồ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 5. Kết cấu của luận văn 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Khái niệm thị trường và phát triển thị trường 9 1.1.2. Các hình thức phát triển thị trường 10 1.1.2.1. Quan điểm phát triển thị trường của Ansoff 10 1.1.2.2. Quan điểm phát triển thị trường theo chiều rộng và chiều sâu 12 1.1.3. Lý thuyết về phát triển thị trường của công ty kinh doanh 13 1.1.4. Khái niệm và vai trò của Marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 16 1.1.4.1. Khái niệm về marketing 16 1.1.4.2. Vị trí của Marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp 17 1.1.4.2.1. Vai trò của Marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp 17 1.1.4.2.2. Những lợi ích của hoạt động Marketing trong doanh nghiệp 17 1.1.5. Chiến lược Marketing 18 1.1.5.1. Khái niệm về chiến lược 18 1.1.5.2. Khái niệm về chiến lược Marketing 18 1.1.5.3. Quy trình xây dựng chiến lược Marketing 19 1.1.6. Khái niệm về Marketing - mix 20 1.1.7. Các chính sách marketing nhằm phát triển thị trường doanh nghiệp 21 1.1.7.1. Chính sách sản phẩm 21 1.1.7.2. Chính sách giá cả 23 1.1.7.3. Chính sách phân phối 25 1.1.7.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 26 1.1.8. Mô hình nghiên cứu 28 1.2. Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1. Thị trường sản phẩm máy nông nghiệp tại Việt Nam 29 1.2.2. Khái quát chung về thị trường máy nông nghiệp Thừa Thiên Huế 30 1.2.2.1. Quy mô của thị trường 30 1.2.2.2. Các sản phẩm chủ yếu 30 1.2.2.3. Đối tượng khách hàng 30 1.2.2.4. Đặc điểm phân phối 32 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM MÁY NÔNG NGHIỆP KUBOTA CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG LÂM HUẾ 33 2.1. Khái quát chung về TNHH Thương mại Công Lâm 33 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 33 2.1.2. Quy mô hoạt động 34 2.1.3. Tổ chức và cơ cấu bộ máy quản trị của công ty 35 2.1.4. Tình hình nguồn lực tại công ty 37 2.1.4.1. Tình hình nhân sự 37 2.1.4.2. Tình hình trang thiết bị vật chất kĩ thuật 40 2.1.4.3. Năng lực thông tin 40 2.1.5. Kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại Công Lâm 41 2.1.5.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm 41 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Thương mại Công Lâm (2012 -2014) 43 2.2. Thực trạng hoạt động Marketing – mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota của công ty TNHH Thương mại Công Lâm Huế tại thị trường Thừa Thiên Huế 46 2.2.1. Chính sách sản phẩm 46 2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm 47 2.2.1.1.1. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm 48 2.2.1.1.2. Quyết định về dịch vụ khách hàng 51 2.2.1.2. Chính sách giá cả 53 2.2.1.2.1. Mục tiêu định giá 53 2.2.1.2.2. Xác định giá bán sản phẩm 56 2.2.1.2.3. Quản lý giá 57 2.2.1.3. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 59 2.3. Các đối thủ cạnh tranh 62 2.4. Đánh giá của khách hàng cá nhân về hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota tại thị trường Thừa Thiên Huế 63 2.4.1. Thống kê mô tả về đối tượng điều tra 63 2.4.2. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 73 2.4.3. Kiểm tra phân phối chuẩn của các biến quan sát 75 2.4.4. Đánh giá của khách hàng về chính sách sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 77 2.4.5. Đánh giá của khách hàng về chính sách giá bán máy nông nghiệp Kubota 80 2.4.6. Đánh giá của khách hàng về hệ thống phân phối sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 83 2.4.7. Đánh giá của khách hàng về chính sách quảng cáo sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 86 2.4.8. Đánh giá của khách hàng về chính sách khuyến mãi sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 90 2.4.9. Đánh giá của khách hàng về lực lượng bán hàng trực tiếp 92 2.4.10. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ hậu mãi (chăm sóc khách hàng) 95 2.5. Những vấn đề đặt ra trong hoạt động marketing của công ty đối với sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 99 2.5.1. Những thuận lợi trọng hoạt động marketing 100 2.5.2. Những hạn chế chính trong hoạt động marketing 101 2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế 102 CHƯƠNG 3: NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX CHO SẢN PHẨM MÁY NÔNG NGHIỆP KUBOTA CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG LÂM 103 3.1. Mục tiêu kinh doanh và định hướng của công ty giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2016 103 3.1.1. Mục tiêu kinh doanh 103 3.1.2. Các định hướng chiến lược 104 3.2. Phân tích ma trận S.W.O.T 105 3.2.1. Ma trận S.W.O.T 105 3.2.2. Phân tích các nhóm chiến lược 107 3.3. Một số đề xuất cho chính sách Marketing -mix giúp công ty phát triển thị trường sản phẩm máy nông nghiệp Kubota 111 3.3.1. Chính sách sản phẩm 112 3.3.2. Chính sách giá cả 115 3.3.3. Chính sách phân phối 117 3.3.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 117 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 123 1. Kết luận 123 2. Kiến nghị 124 3. Hạn chế của đề tài 127 TÀI LIỆU THAM KHẢO 128.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMáy Kubotavi
dc.subjectMarketing mixvi
dc.subjectPhát triển thị trường sản phẩmvi
dc.subjectCông ty công lâmvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleGiải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy nông nghiệp Kubota cho Công ty TNHH Thương mại Công Lâm Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Nhat An.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.