Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4287
Title: Giải pháp marketing mix nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy nông nghiệp Kubota cho Công ty TNHH Thương mại Công Lâm Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ
SVTH Phan, Nhật An
Keywords: Máy Kubota
Marketing mix
Phát triển thị trường sản phẩm
Công ty công lâm
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota của công ty TNHH thương mại Công Lâm Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm máy nông nghiệp Kubota của công ty TNHH thương mại Công Lâm.
Description: Khoá luận này gồm có 128 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4287
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Nhat An.pdf1.72 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.