Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4288
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Tú Quyên-
dc.date.accessioned2022-01-10T13:14:52Z-
dc.date.available2022-01-10T13:14:52Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4288-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 120 trang, K45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ buffet sáng của nhà hàng KS Gold Huế. - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng của nhà hàng KS Gold Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang phụ bìa Lời cảm ơn Mục lục Danh mục các chữ viết tắt và ký hiệu Danh mục sơ đồ Danh mục bảng biểu PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Phương pháp nghiên cứu 3 3.1. Quá trình nghiên cứu 3 3.2. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 3.3. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 3.3.1. Nghiên cứu định tính: 5 3.3.2. Nghiên cứu định lượng 6 3.4. Xác định kích thước mẫu 6 3.5. Cách chọn mẫu 7 3.6. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 8 4. Đối tượng nghiên cứu 9 5. Phạm vi nghiên cứu 9 6. Kết cấu đề tài 10 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1. Cơ sở lý luận 11 1.1.1. Khái niệm về KH 11 1.1.2. Khái niệm về sự hài lòng của KH 14 1.1.3. Dịch vụ 15 1.1.4. Chất lượng dịch vụ 19 1.1.5. Mối quan hệ CLDV và sự hài lòng 19 1.1.6. Khái niệm và đặc điểm hoạt động KD ăn uống trong ngành DL 22 1.1.7. Khái niệm và chức năng của hoạt động KD nhà hàng 23 1.1.8. Khái niệm bản chất và quy trình phục vụ tiệc buffet 24 1.1.9. Hệ thống chỉ tiêu và phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh du lịch 27 1.2. Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1. Các công trình nghiên cứu liên quan 29 1.2.2. Mô hình CLDV Parasuraman và cộng sự (1985, dẫn theo Nguyễn Đình Thọ và cộng sự, 2003) 30 1.2.3. Giới thiệu về thang đo SERVPERF (Cronin & Taylor, 1992, dẫn theo Thongsamak, 2001) 34 1.3. Thiết kế nghiên cứu 36 CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ KHÁCH SẠN 37 2.1. Tổng quan công ty TNHH Khánh Đạt 37 2.1.1. Vị trí của KS 37 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH Khánh Đạt-KS Gold 38 2.1.3. Các lĩnh vực KD của KS Gold 38 2.1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy và nhiệm vụ của các phòng ban, bộ phận 39 2.2. Số lượng và cơ cấu lao động 44 2.3. Quy mô nguồn vốn KS 48 2.4. Đánh giá về cơ sở lưu trú và phục vụ ăn uống 49 2.4.1. Quy mô và chất lượng phòng phục vụ lưu trú 49 2.4.2. Cơ sở vật chất phục vụ ăn uống 51 2.4.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật DV bổ sung 51 2.5. Giới thiệu chung về tiệc buffet của nhà hàng KS Gold 52 2.6. Tình hình nguồn khách DL đến KS Gold 55 2.7. Chỉ số thời vụ của KS Gold 60 2.8. Tình hình và kết quả hoạt động KD của công ty TNHH Khánh Đạt-KS Gold 66 CHƯƠNG 3: ĐÁNH GIÁ CLDV BUFFET SÁNG CỦA NHÀ HÀNG KS GOLD HUẾ 70 3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu 70 3.2. Kiểm định các thang đo 72 3.2.1. Thang đo SERVPERF 72 3.2.2. Hệ số tin cậy Cronbach’s alpha 72 3.2.3. Sự hài lòng 75 3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 76 3.4. Xây dựng mô hình hàm hồi quy tuyến tính bội về mức độ hài lòng 83 3.5. Kiểm định phân phối chuẩn 88 3.6. Phân tích đánh giá của KH về CLDV Buffet sáng của nhà hàng KS Gold Huế 88 3.6.1. Đánh giá của KH về phương tiện hữu hình 88 3.6.2. Đánh giá của KH về kỹ năng phục vụ 92 3.6.3. Đánh giá của KH về mức độ tin cậy 95 3.6.4. Đánh giá của KH về mức độ cảm thông 97 3.6.5. Đánh giá của khách hàng vế sự hài lòng 100 3.7. Kiểm định Independent T-test về sự khác biệt của “quốc tịch” đến mức độ hài lòng của nhóm nhóm nhân tố 102 3.8. Đánh giá của KH thông qua mạng internet 105 3.8.1. Giới thiệu chung về trang website 105 3.8.2. Những đánh giá cũng như nhận xét của khách DL về CLDV của KS nói chung và CLDV buffet sáng nói riêng 106 3.9. So sánh kết quả đánh giá CLDV điều tra bảng hỏi với những thông tin đánh giá của khách hàng thu thập từ website 108 CHƯƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHẤP NÂNG CAO MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KH ĐỐI VỚI CLDV BUFFET SÁNG TẠI KS GOLD HUẾ 109 4.1. Phương hướng và nhiệm vụ của KS năm 2015 109 4.1.1. Phương hướng 109 4.1.2. Nhiệm vụ 109 4.2. Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của KH 109 4.2.1. Nhóm giải pháp hoàn thiện phương tiện hữu hình 110 4.2.2. Nhóm giải pháp nâng cao kỹ năng phục vụ 111 4.2.3. Nhóm giải pháp nâng cao sự tin cậy cho KH 114 4.2.4. Nhóm giải pháp nâng cao sự cảm thông cho KH 115 4.2.5. Một số giải pháp khác nhằm nâng cao CLDV buffet sáng 117 PHẦN 3 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 119 3.1. Kết luận 119 3.2. Kiến nghị 121 3.2.1. Kiến nghị đối với sở văn hoá thể thao cùng với các ban ngành liên quan thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế 121 3.2.2. Kiến nghị với KS Gold Huế 122 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC.  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBUFFET SÁNGvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn GOLDvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá CLDV buffet sáng của nhà hàng KS Gold- Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quyên.pdf2.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.