Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH: Phạm, Thị Thanh Nhàng-
dc.date.accessioned2020-08-23T03:23:02Z-
dc.date.available2020-08-23T03:23:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/428-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontents Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng.  Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ tiệc buffet sáng tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa.  Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ tiệc buffet sáng tại khách sạn Hương Giang Resort & Spa.  vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectkhách hàng nội địavi
dc.subjectdịch vụ tiệc buffet sángvi
dc.subjectkhách sạn Hương Giang Hotel Resort & Spavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với chất lượng dịch vụ tiệc buffet sáng tại khách sạn Hương Giang Hotel Resort & Spavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN_PHẠM THỊ THANH NHÀNG_K50AKDTM_16K4041079.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.