Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Thuỳ-
dc.date.accessioned2022-01-11T12:56:06Z-
dc.date.available2022-01-11T12:56:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4294-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 70 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khóa học về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1.1. Mục tiêu chung 2 2.1.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Nghiên cứu định tính 3 4.2. Nghiên cứu định lượng 4 4.2.1. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.3. Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 4 5. Kết cấu của đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Giới thiệu về loại hình kinh doanh siêu thị 7 1.1.1.1. Khái niệm 7 1.1.1.2. Các loại hình siêu thị 7 1.1.1.3. Đặc trưng siêu thị 8 1.1.2. Lý thuyết về chất lượng dịch vụ 9 1.1.2.1. Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.2.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 11 1.2. Cơ sở thực tiễn 12 1.2.1. Khái quát đôi nét về tình hình hoạt động của hệ thống siêu thị ở Việt Nam 12 1.2.1.1. Sự phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam 12 1.2.1.2 .Những khó khăn mà các hệ thống siêu thị Việt Nam đang phải đối mặt hiện nay 14 1.2.2. Những nghiên cứu trước liên quan 16 1.2.3. Mô hình nghiên cứu liên quan của các nhà nghiên cứu khác ở trong nước và trên thế giới 17 1.2.3.1. Thang đo SERVQUAL 17 1.2.3.2. Mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ và siêu thị 19 1.2.4. Đề xuất mô hình nghiên cứu 22 1.2.4.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.2.4.2. Xây dựng thang đo 24 CHƯƠNG 2: KIỂM ĐỊNH THANG ĐO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 29 2.1. Tổng quan về địa bàn nghiên cứu 29 2.1.1. Tổng quan về tình hình hoạt động của hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 29 2.2.3. Lịch sử hình thành và tình hình hoạt động của siêu thị Big C Huế 33 2.2. Kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 35 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 35 2.2.2. Thói quen đi siêu thị của khách hàng 37 2.2.3. Kiểm định thang đo chất lượng siêu thị cho các siêu thị trên địa bàn TP Huế 39 2.2.3.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA 41 2.2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo với hệ số Cronbach Alpha 45 2.2.3.3. Phân tích nhân tố khẳng định CFA 47 2.2.4. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 53 2.2.4.1. Đánh giá của khách hàng về hàng hóa của siêu thị 53 2.2.4.1. Đánh giá của khách hàng về nhân viên siêu thị 55 2.2.4.3. Đánh giá của khách hàng về trưng bày trong siêu thị 56 2.2.4.4. Đánh giá của khách hàng về Mặt bằng trong siêu thị 57 2.2.4.5. Đánh giá của khách hàng về an toàn siêu thị 58 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO CÁC SIÊU THỊ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 60 3.1. Định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn thành phố Huế 60 3.1.1. Định hướng chung 60 3.1.1.1. Mục tiêu phát triển 60 3.1.1.2. Định hướng phát triển 60 3.1.2. Môi trường hoạt động của các siêu thị trên địa bàn TP Huế 61 3.1.2.1. Thuận lợi 61 3.1.2.2. Khó khăn 62 3.1.2.3. Điểm mạnh 62 3.1.2.4. Điểm yếu 62 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn TP Huế 63 3.2.1. Giải pháp liên quan đến Hàng hóa 63 3.2.2. Giải pháp liên quan đến Nhân viên phục vụ 63 3.2.3. Nhóm giải pháp liên quan đến Không gian siêu thị 64 3.2.4. Nhóm giải pháp liên quan đến An toàn siêu thị 65 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. Kết luận 67 2. Kiến nghị 68 2.1. Đối với siêu thị Co.opmart và siêu thị Big C Huế 68 2.2. Đối với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế 69 3. Hạn chế của đề tài 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO 70.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKiểm định dịch vụvi
dc.subjectThang đo chất lượngvi
dc.subjectCác siêu thi tại địa bànvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleKiểm định thang đo chất lượng dịch vụ cho các siêu thị trên địa bàn TP Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thùy.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.