Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Như Lý-
dc.date.accessioned2022-01-13T09:41:12Z-
dc.date.available2022-01-13T09:41:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4297-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 75 trang, K 45 A Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstractChương 1:Những vấn đề lí luận và thực tiễn về quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng Chương 2:Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng tại khách sạn Saigon Morin Huế Chương 3: Các giải pháp nhằm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn SaiGon Morin Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I : ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 3.Đối tượng và Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Bố cục đề tài 6 PHẦN II:NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Lý luận chung về dịch vụ 8 1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ 8 1.1.1.2. Các đặc điểm của dịch vụ 8 1.1.2. Kinh doanh khách sạn và các nội dung của hoat động kinh doanh khách sạn 9 1.1.2.1. Khái niệm khách sạn và kinh doanh khách sạn 9 1.1.2.1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 10 1.1.3. Dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn 12 1.1.3.1. Chức năng của bộ phận buồng phòng 12 1.1.3.2. Nhiệm vụ của bộ phận buồng phòng 12 1.1.4. Lý thuyết về nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 13 1.1.4.1 Khái niệm về hành vi người tiêu dùng 13 1.1.4.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng 13 1.1.4.3. Quá trình quyết định của người tiêu dùng 14 1.1.5. Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng 17 1.1.5.1. Một số mô hình tham khảo 17 1.1.5.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất áp dụng đối với trường hợp tại khách sạn SaiGon Morin Huế 18 1.2. Cơ sở thực tiễn 22 1.2.1. Tình hình chung về hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú tai địa bàn Thành Phố Huế 22 1.2.2. Một số kinh nghiệm trong việc thu hút khách lưu trú của các khách sạn trên địa bàn 23 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH HÀNG 25 TẠI KHÁCH SẠN SAIGON MORIN HUẾ 25 2.1. Tổng quan về khách sạn Saigon Morin Huế 25 2.1.1. Thông tin chung về khách sạn 25 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 25 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ 26 2.1.4. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các bộ phận 27 2.1.4.1. Cơ cấu tổ chức của khách sạn SaiGon Morin Huế 27 2.1.4.2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận 29 2.1.5. Đặc điểm nguồn lực của Khách sạn SaiGon Morin Huế 30 2.1.5.1. Đặc điểm nguồn nhân lực của khách sạn Saigon Morin Huế 30 2.1.5.2. Đặc điểm về điều kiện cơ sở vật chất 32 2.1.6. Tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của khách sạn 35 2.1.6.1. Tình hình khách đến Khách sạn qua 3 năm (2012- 2014) 35 2.1.6.2 Một số kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn 35 2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú của khách hàng tại Khách sạn SaiGon Morin Huế 38 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 38 2.2.1.1. Phân theo giới tính 38 2.2.1.2. Phân theo độ tuổi 39 2.2.1.3. Phân theo nghề nghiệp 39 2.2.1.4. Phân theo Quốc tịch 40 2.2.1.5. Phân theo mục đích chuyến đi 40 2.2.1.6. Phân theo nguồn thông tin tiếp cận 41 2.2.1.7. Phân theo số lần sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 41 2.2.1.8. Phân theo ý định quay lại của khách hàng 42 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của các thang đo – hệ số tin cậy Cronbach’s anpha 42 2.2.2.1. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Sự thuận lợi và tiện ích 42 2.2.2.2. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo nhân tố An ninh và bảo vệ 43 2.2.2.3. Kiểm tra độ tin cậy của thang đoDịch vụ mạng 43 2.2.2.4. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo sự hài lòng 44 2.2.2.5. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Khả năng phục vụ của nhân viên 44 2.2.2.6. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Tin tức thời sự và giải trí 45 2.2.2.7. Kiểm tra độ tin cậy của thang đophòng ngủ sạch sẽ và thoải mái 45 2.2.2.8. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Phí tổn 46 2.2.2.9. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Cơ sở vật chất tại phòng 46 2.2.2.10. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Nơi đỗ xe 46 2.2.2.11. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo Quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú 47 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 47 2.2.3.1. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú tại khách sạn của khách hàng 47 2.2.3.2. Kiểm định thang đo Quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú 51 2.2.4. Kiểm định phân phối chuẩn 52 2.2.5. Phân tích tương quan và hồi quy 52 2.2.5.1. Xây dự mô hình 52 2.2.5.2. Kiểm định sự tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 53 2.2.5.3. Xây dựng mô hình hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến quyết địn lựa chọn dịch vụ lưu trú của khách hàng tại khách sạn Sai Gon Morin Huế 54 2.2.5.4. Đánh giá mức độ phù hợp của mô hình 55 2.2.5.5. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 55 2.2.5.6. Dò tìm các vi phạm giả định cần thiết 56 2.2.5.7. Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng của từng nhân tố trong mô hình 57 2.2.6. Kiểm định giá trị trung bình đánh giá chung về dịch vụ của khách hàng đố với từng tiêu chí 59 2.2.7. So sánh sự khác nhau về quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trú giữa các nhóm khách hàng khác nhau 61 2.2.7.1. Theo giới tính 61 2.2.7.2. Theo nghề nghiệp 62 2.2.7.3. Theo độ tuổi 63 2.2.7.4. Theo quốc tịch 63 2.2.7.5. Theo mục đích chuyến đi 64 2.3. Đánh giá chung về bộ phận Buồng phòng tại khách sạn SaiGon Morin Huế 65 2.3.2. Ưu điểm 65 2.3.2. Hạn chế 66 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP THU HÚT VÀ TĂNG KHẢ NĂNG QUAY LẠI CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN SAIGON MORIN HUẾ 68 3.1. Giải pháp về yếu tố Sự thuận lợi và tiện ích 68 3.2. Giải pháp về yếu tố chất lượng buồng phòng 68 3.3. Giải pháp về yếu tố sự hài lòng 69 3.4. Giải pháp về yếu tố chi phí 69 3.5. Giải pháp về yếu tố nhân viên 70 3.6. Giải pháp về quy trình phục vụ của bộ phận buồng 70 3.7. Các giải pháp khác 71 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1. Kết luận 73 2. Kiến nghị 74 2.1. Đối với chính quyền và các ban ngành có liên quan 74 2.2. Đối với khách sạn Saigon Morin 75.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectKhách sạn SAIGON MORINvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng tại Khách sạn SAIGON MORIN HUẾ .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NHULY.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.