Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Cung, Trọng Mẫn-
dc.date.accessioned2022-01-15T03:16:43Z-
dc.date.available2022-01-15T03:16:43Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4298-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 79 trang, K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn Hương Giang - Chương 3: Định hướng những giải pháp giúp khách sạn nâng cao được lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn Hương Giang.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT i DANH MỤC HÌNH ii DANH MỤC BẢNG BIỂU iii MỤC LỤC v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Đối tượng điều tra 2 3.3. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Thiết kế nghiên cứu 3 4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 3 4.1.2. Nghiên cứu chính thức 3 4.1.3. Quy trình nghiên cứu 3 4.1.4. Phương pháp thu thập số liệu 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.1. Cách chọn mẫu 4 4.2.2. Xác định cỡ mẫu 5 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 6 4.3.1. Kiểm định thang đo 7 4.3.2. Kiểm định giá trị trung bình 7 4.3.3. Kiểm định ANOVA 7 5. Ý nghĩa thực tiễn 8 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ LÒNG TRUNG THÀNH VÀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TRONG DOANH NGHIỆP 9 1.1. Lý thuyết cơ bản về lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn 9 1.1.1. Khái niệm về lòng trung thành 9 1.1.2. Vai trò của công tác động viên kích thích trong việc tạo sự trung thành của nhân viên 10 1.2. Một số vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh khách sạn 15 1.2.1. Khái niệm và đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 15 1.2.2. Vai trò của nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn 17 1.3. Tổng quan về các nghiên cứu liên quan đến lòng trung thành của nhân viên 20 1.4. Khung nghiên cứu của đề tài 24 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG 27 2.1. Tổng quan về khách sạn Hương Giang 27 2.1.1. Giới thiệu về khách sạn và khu nghỉ dưỡng Hương Giang 27 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Hương Giang 30 2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý khách sạn Hương Giang 31 2.1.4. Tình hình lao động và các chế độ đối với nhân viên tại khách sạn Hương Giang 34 2.1.5. Cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Hương Giang 40 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hương Giang trong 3 năm 2012 - 2014 41 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Hương Giang 45 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 45 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 51 2.2.3. Phân tích hồi quy 61 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN HƯƠNG GIANG 74 3.1. Định hướng phát triển của khách sạn Hương Giang 74 3.2. Các giải pháp chủ yếu đối với từng yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Hương Giang 74 3.2.1. Về yếu tố lương 74 3.2.2. Về yếu tố đồng nghiệp 75 3.2.3. Về yếu tố lãnh đạo 76 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 77 1. Kết luận 77 2. Kiến nghị 78 2.1. Kiến nghị với trưởng các bộ phận 78 2.2. Kiến nghị đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLòng trung thành của nhân viênvi
dc.subjectKhách sạn Hương Giangvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn HƯƠNG GIANG.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa luan tot nghiep Cung Trong Man.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.