Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Văn Về-
dc.date.accessioned2022-01-15T03:34:23Z-
dc.date.available2022-01-15T03:34:23Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4299-
dc.descriptionKhoá luận gồm có 88 trang,K 45 B Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý thuyết liên quan đến phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên - Chương 2: Nghiên cứu thực trạng ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm áp dụng hiệu quả và toàn diện phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi để nâng cao sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên tạo Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC HÌNH viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix TÓM TẮT NGHIÊN CỨU x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do nghiên cứu đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Thiết kế nghiên cứu 3 4.1.1. Nghiên cứu định tính 3 4.1.2. Nghiên cứu định lượng 4 4.2. Quy trình nghiên cứu 5 4.3. Phương pháp thu thập dữ liệu 5 4.3.1. Dữ liệu thứ cấp 5 4.3.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.3.2.1. Xác định kích cỡ mẫu 5 4.3.2.2. Phương pháp chọn mẫu 6 4.3.2.3. Nghiên cứu sơ bộ 7 4.3.2.4. Nghiên cứu chính thức 7 4.4. Phương pháp xử lý và phân tích dữ liệu 7 4.4.1. Phương pháp xử lý số liệu 7 4.4.2. Phương pháp phân tích dữ liệu 8 5. Kết cấu của đề tài 11 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 12 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ THUYẾT LIÊN QUAN ĐẾN PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO TẠO SỰ THAY ĐỔI, SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN 12 1.1. Những lý luận liên quan đến lãnh đạo 12 1.1.1. Khái niệm lãnh đạo 12 1.1.2. Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý 13 1.1.3. Khái niệm phong cách lãnh đạo 15 1.1.4. Phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 17 1.1.4.1. Thuyết lãnh đạo hấp dẫn 17 1.1.4.2. Thuyết lãnh đạo tạo sự thay đổi 19 1.1.4.3. Biểu hiện của phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 20 1.1.4.4. Những yếu tố hình thành phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 21 1.1.4.5. Phân biệt lãnh đạo nghiệp vụ và lãnh đạo tạo sự thay đổi 23 1.1.4.6. Đo lường phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 23 1.2. Sự thỏa mãn của nhân viên 26 1.2.1. Khái niệm 26 1.2.2. Thang đo về sự thỏa mãn của nhân viên 27 1.3. Lòng trung thành đối với tổ chức 28 1.3.1. Khái niệm 28 1.3.2. Thang đo về lòng trung thành 29 1.4. Một số kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên với tổ chức 31 1.5. Mô hình nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu 33 1.5.1. Mô hình nghiên cứu 33 1.5.2. Giả thuyết nghiên cứu 34 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG ẢNH HƯỞNG CỦA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO TẠO SỰ THAY ĐỔI ĐẾN SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN GỖ THỪA THIÊN HUẾ 36 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế 36 2.1.1. Giới thiệu về Công ty 36 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế 36 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế 37 2.1.4. Lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế …… 38 2.1.5. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty 38 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty giai đoạn 2012 – 2014 40 2.1.7. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của các phòng ban tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế 41 2.1.7.1.Sơ đồ bộ máy tổ chức của Công ty 41 2.1.7.2. Chức năng và nhiệm vụ của các phòng ban 42 2.1.8. Tình hình sử dụng lao động giai đoạn 2012 – 2014 45 2.2. Kết quả nghiên cứu 46 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 46 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha 49 2.2.2.1. Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 50 2.2.2.2. Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo sự thỏa mãn của nhân viên 52 2.2.2.3. Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo lòng trung thành của nhân viên 53 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 54 2.2.3.1. Kết quả thang đo phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 54 2.2.3.2. Kết quả thang đo sự thỏa mãn của nhân viên 58 2.2.3.3. Kết quả thang đo lòng trung thành của nhân viên 59 2.2.4. Đo lường các thành phần của phong cách lãnh đạo tạo sựu thay đổi, sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên 61 2.2.4.1. Thống kê các thành phần của thang đo phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi 62 2.2.4.1.1. Lãnh đạo hấp dẫn bằng phẩm chất 62 2.2.4.1.2. Lãnh đạo hấp dẫn bằng hành vi 63 2.2.4.1.3. Lãnh đạo truyền cảm hứng 64 2.2.4.1.4. Lãnh đạo kích thích sự thông minh 65 2.2.4.1.5. Lãnh đạo quan tâm đến từng cá nhân 66 2.2.4.2. Thống kê thang đo sự thỏa mãn của nhân viên 66 2.2.4.3. Thống kê thang đo lòng trung thành của nhân viên 67 2.2.5. Phân tích nhân tố khẳng định 68 2.2.5.1. Đánh giá mức độ phù hợp chung: 70 2.2.5.2. Đánh giá tính đơn hướng và giá trị hội tụ của thang đo 70 2.2.5.3. Kiểm định độ giá trị phân biệt giữa các thang đo 71 2.2.5.4. Đánh giá độ tin cậy tổng hợp và tổng phương sai trích 73 2.2.6. Kiểm định mô hình lý thuyết 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM ÁP DỤNG HIỆU QUẢ VÀ TOÀN DIỆN PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO TẠO SỰ THAY ĐỔI ĐỂ NÂNG CAO SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN GỖ THỪA THIÊN HUẾ TRONG THỜI GIAN TỚI 80 3.1. Định hướng 80 3.2. Giải pháp 80 3.2.1. Lãnh đạo là hình mẫu cho nhân viên noi theo 81 3.2.2. Động viên tinh thần cho nhân viên 83 3.2.3. Khuyến khích nhân viên vận dụng năng lực trí tuệ vào giải quyết vấn đề 84 3.2.4. Quan tâm đến từng cá nhân 85 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87 1. Kết luận 87 2. Kiến nghị 88 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 90.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectsự thoả mãn và lòng trung thànhvi
dc.subjectcông ty chế biến gỗvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tạo sự thay đổi đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần chế biến gỗ Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dang van ve.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.