Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/42
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Khánh Vân-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:56:20Z-
dc.date.available2020-08-14T02:56:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/42-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ix DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục Tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1 Đối tượng nghiên cứu 3 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1 Phương pháp thu nhập dữ liệu 3 5.1.1 Phương pháp thu nhập dữ liệu thứ cấp 3 5.1.2. Phương pháp thu nhập dữ liệu sơ cấp 4 5.1.2.1. Phương pháp nghiên cứu định tính 4 5.1.2.2 Phương pháp nghiên cứu định lượng 4 5.2 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 6. Kết cấu đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 8 1.1. Thương hiệu và các vấn đề liên quan 8 1.1.1. Khái niệm thương hiệu 8 1.1.2. Đặc điểm thương hiệu 8 1.1.3. Các thành phần của thương hiệu 9 1.1.4. Vài trò của thương hiệu 11 1.1.5. Chức năng thương hiệu 12 1.2. Sự nhận biết thương hiệu 13 1.2.1. Khái niệm nhận biết thương hiệu 13 1.2.2. Mức độ nhận biết thương hiệu 13 1.2.3. Yếu tố nhận biết thương hiệu 15 1.3. Tài sản thương hiệu 18 1.4. Hệ thống nhận biết thương hiệu 19 1.5. Những nghiên cứu liên quan 20 1.6. Thiết kế nghiên cứu 21 1.6.1. Quy trình nghiên cứu 21 1.6.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 21 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG ALBA TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾ 23 2.1 Tổng quan về thương hiệu nước khoáng Alba 23 2.1.1 Khái quát về đơn vị thực tập 23 2.1.1.1. Giới thiệu về tập đoàn Openasia 23 2.1.1.2. Giới thiệu về Công ty cổ phần Thanh Tân 23 2.1.1.3. Giới thiệu về Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 24 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 25 2.1.3. Định hướng 25 2.1.4. Hành trình của nước khoáng thiên nhiên Alba 26 2.1.4.1. Vị trí nguồn nước 26 2.1.4.2. Di sản Alba 26 2.1.4.3. Hàm lượng khoáng chất 28 2.1.5. Danh mục sản phẩm 28 2.1.6. Cơ cấu nhân sự của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 29 2.1.7 Các hoạt động truyền thông sản phẩm 31 2.1.8. Cơ cấu tổ chức của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba 35 2.2 Tình hình hoạt động kinh doanh của Nhà máy giai đoạn 2017 – 2019 39 2.2.1 Tình hình kết quả hoạt động kinh doanh của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba giai đoạn 2017 – 2019 42 2.2.2 Kênh phân phối 45 2.2.3. Hệ thống nhận diện Thương hiệu nước khoáng Alba 46 2.3. Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Alba 47 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu: 47 2.3.1.1. Giới tính 47 2.3.1.2. Độ tuổi 47 2.3.1.3. Thu nhập 48 2.3.1.4. Nghề nghiệp 48 2.3.2. Kết quả nghiên cứu mức độ nhận biết thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Alba . 49 2.3.2.1. Mức độ nhận biết thương hiệu 49 2.3.2.2. Liên hệ giữa số khách hàng nhận biết được thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Alba và phương tiện truyền thông giúp khách hàng nhận biết thương hiệu 50 2.3.2.3 Các yếu tố phân biệt nước khoáng thiên nhiên Alba với các loại nước khoáng khác 51 2.3.2.4 Liên hệ giữa khách hàng nhận biết được thương hiệu và khách hàng nhận biết đúng slogan“Sống khỏe cùa Alba”của nước khoáng thiên nhiên Alba. 52 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy của các thang đo 53 2.3.3.1 Kiểm định các thang đo - Hệ số tin cậy Cronbach’s alpha 53 2.3.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 56 2.3.4. Kiểm định mô hình 60 2.3.4.1 Giả thuyết nghiên cứu điều chỉnh 60 2.3.4.2 Kiểm định hệ số tương quan Pearson 61 2.3.4.3. Phân tích hồi quy đa biến 62 2.3.5. Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu 65 3.1 Định hướng 67 3.2. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Alba 68 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu 68 3.2.1.1. Giải pháp về tên thương hiệu 68 3.2.1.2. Giải pháp cho nhân tố “Logo” 69 3.2.1.3. Giải pháp cho nhân tố Slogan 69 3.2.1.4. Giải pháp cho nhân tố Quảng cáo 70 3.2.1.5. Giải pháp cho nhân tố kiểu dáng sản phẩm 71 3.2.1.6. Giải pháp cho nhân tố khuyến mãi 71 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 73 1. Kết luận 73 2. Kiến nghị 74 2.1. Kiến nghị đối với nhà nước 74 2.2. Kiến nghị đối với nhà máy 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76 PHỤ LỤC 77vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNước khoáng Albavi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU NƯỚC KHOÁNG ALBA TẠI THỊ TRƯỜNG HUẾvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyenthikhanhvan-k50QTKD_DH.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.