Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4300
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua xe máy tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hùng.
Authors: GVHD TS Trần, Thị Mai
SVTH Đào, Hữu Huy
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua xe máy
Công ty xe máy Quốc Hùng
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Mức độ tác động của giá cả,chất lượng dịch vụ,các yếu tố văn hóa và nhận thức,hình ảnh thương hiệu,thu nhập… ảnh hưởng đến hành vi mua hàng.Chương 2:Hiểu thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe khác nhau.Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 98 trang, K 45B Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4300
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huy.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.