Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Trần, Thị Mai-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Hữu Huy-
dc.date.accessioned2022-01-15T03:49:19Z-
dc.date.available2022-01-15T03:49:19Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4300-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 98 trang, K 45B Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Mức độ tác động của giá cả,chất lượng dịch vụ,các yếu tố văn hóa và nhận thức,hình ảnh thương hiệu,thu nhập… ảnh hưởng đến hành vi mua hàng.Chương 2:Hiểu thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe khác nhau.Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ i 1. Tính cấp thiết 17 2. Mục tiêu nghiên cứu 18 2.1. Mục tiêu chung 18 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 19 3.1. Đối tượng nghiên cứu 19 3.2. Đối tượng điều tra 19 3.3. Phạm vi nghiên cứu 19 4. Phương pháp nghiên cứu 19 4.1. Thiết kế nghiên cứu 19 4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 19 4.1.3. Quy trình nghiên cứu 20 4.1.4.Phương pháp thu thập số liệu 20 4.2. Phương pháp chọn mẫu 21 4.2.1.Cách chọn mẫu 21 4.2.2. Xác định cỡ mẫu 21 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 22 4.3.1. Kiểm định thang đo 22 4.3.2. Kiểm định giá trị trung bình 22 4.3.3. Kiểm định ANOVA 23 5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài nghiên cứu 23 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 25 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 25 1.1 Lý thuyết cơ bản về hành vi của khách hàng 25 1.1.1. Khái niệm về hành vi của khách hàng 25 1.1.2. Mô hình hành vi của khách hàng 25 1.1.3. Thuyết cấp bậc nhu cầu của Maslow 27 1.2. Các yếu tố thỏa mãn khách hàng 28 1.2.1. Nhân tố giá cả 29 1.2.2.Nhân tố công dụng và lợi ích của sản phẩm 29 1.2.4. Nhân tố bảo hành sản phẩm 30 1.3. Các nhân tố tác động đến việc ra quyết định mua của người tiêu dùng. 30 1.3.1. Các nhân tố về văn hóa 31 1.3.1.1. Nền văn hóa 31 1.3.1.2. Nhánh Văn hoá 32 1.3.1.3. Tầng lớp xã hội 32 1.3.2 Các nhân tố xã hội. 32 1.3.2.1. Tôi tham khảo: 32 1.3.2.2. Gia đình: 33 1.3.2.3. Vai trò và địa vị: 33 1.3.3. Các yếu tố cá nhân 34 1.3.3.1. Tuổi tác và giai đoạn của chu kỳ sống: 34 1.3.3.2.Nghề nghiệp: 34 1.3.3.3. Hoàn cảnh kinh tế: 34 1.3.3.4. Lối sống: 35 1.3.3.5. Nhân cách và ý niệm về bản thân: 35 1.3.4. Các yếu tố tâm lý 35 1.3.4.1. Động cơ: 35 1.3.4.2. Nhận thức: 36 1.3.4.3. Tri thức: 37 1.3.4.4. Niềm tin và thái độ: 38 1.4. Quá trình ra quyết định mua của khách hàng. 38 1.4.1. Các vai trò trong hành vi mua 38 1.4.2. Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng. 39 1.4.2.1. Nhận thức nhu cầu: 39 1.4.2.2. Tìm kiếm thông tin: 39 1.4.2.3. Đánh giá các chọn lựa: 40 1.4.2.4. Ra quyết định mua: 40 1.4.2.5. Hành vi sau mua: 41 1.5. Mô hình nghiên cứu. 41 1.5.1. Các giả thuyết kỳ vọng 41 1.5.2. Mô hình nghiên cứu dự kiến 43 2.1. Tổng quan về công ty TNHH TM Quốc Hùng 44 2.1.1. Giới thiệu về lịch sử hình thành của công ty 44 2.1.2.Sản phẩm kinh doanh của công ty 47 2.1.3. Chính sách gía và chương trình khuyến mãi 48 2.1.4.Cơ sở vật chất kĩ thuật tại công ty 49 2.1.5.Chế độ của công ty đối với nhân viên: 52 2.1.5. Hiệu quả kinh doanh trong năm vừa qua 52 2.2. Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua 53 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 53 2.2.1.2 Nghề nghiệp: 54 2.2.1.3. Thu nhập: 55 2.2.2 Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 57 2.2.2.1. Mức độ nhận biết các cửa hàng kinh doanh xe máy 57 2.2.2.2. Mức độ yêu thích các loại xe 58 2.2.2.3. Loại xe dự định mua 59 2.2.2.4. Thông tin của mẫu xe dự định mua 60 2.2.2.5 Hình thức thanh toán 61 2.2.2.7. Người ra quyết định mua 63 2.2.2.8. Giới thiệu bạn bè và người quen 64 2.2.2.9. Thống kê yếu tố quan trọng nhất 65 2.2.3.Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 66 2.2.3.1 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 66 2.2.3.2.Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 68 2.2.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo với biến độc lập 69 2.2.3.4. Đặt tên và giải thích nhân tố 71 2.2.3.5. Mô hình nghiên cứu điều chỉnh 71 2.2.4. Kiểm định giá trị trung bình 72 2.2.4.1.Kiểm định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố 72 2.2.4.2. Kiểm định sự khác biệt theo đặc tính cá nhân đến quyết định mua của khách hàng tại công ty Quốc Hùng 76 2.2.4.3. Kiểm định Independent Sample T-test về sự khác biệt giới tính đến ý kiến trả lời của khách hàng tại công ty Quốc Hùng 82 2.2.5. Nhận xét kết quả thống kê mô tả 83 2.2.5.1. Nhân tố Cá nhân 83 2.2.5.2. Nhân tố Thương hiệu 84 2.2.5.3. Nhân tố Giá cả 85 2.2.5.4. Nhân tố Xã hội 86 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN TỚI 87 3.1. Định hướng phát triển của công ty TNHH TM Quốc Hùng 87 3.2. Các giải pháp giúp công ty nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời gian tới. 87 3.2.1. Xây dựng và đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên 87 3.2.2. Thiết lập các kế hoạch marketing của công ty 88 3.2.2.1. Tăng cường hoạt động quảng cáo. 88 3.2.2.2. Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại 89 3.2.2.3. Quan hệ khách hàng (PR) 89 3.2.3. Thực hiện chương trình khách hàng trung thành 90 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 92 1.Tổng kết quá trình nghiên cứu đề tài 92 2.Những hạn chế của đề tài 92 3. Kết luận 93 3. Kiến nghị 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 97 PHỤ LỤC 98.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua xe máyvi
dc.subjectCông ty xe máy Quốc Hùngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định mua xe máy tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hùng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huy.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.