Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4302
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam VDB Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD TS Hoàng, Quang Thành
SVTH Đoàn, Thị Ý Nhi
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng VDB
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ ngân hàng. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh ngân hàng VDB Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh ngân hàng VDB Huế.
Description: Khoá luận này gồm có 57 trang,K 45 B Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4302
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NHI LOP K45B QTKDTH.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.