Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Hữu Thuỷ-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Văn Cường-
dc.date.accessioned2022-01-15T14:35:16Z-
dc.date.available2022-01-15T14:35:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4306-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 96 trang, K 45 B Quản trị kinh doanh tổng hợp.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn Xanh. - Chương 3: Định hướng những giải pháp giúp khách sạn nâng cao được lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng điều tra 3 3.3. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Thiết kế nghiên cứu 3 4.1.1 Nghiên cứu sơ bộ 3 4.1.2. Nghiên cứu chính thức 4 4.1.3. Quy trình nghiên cứu 4 4.1.4. Phương pháp thu thập số liệu 5 4.2. Phương pháp chọn mẫu 5 4.2.1. Cách chọn mẫu 5 4.2.2 Xác định cỡ mẫu 5 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 7 4.3.1. Kiểm định thang đo 7 4.3.2. Kiểm định giá trị trung bình 7 4.3.3. Kiểm định ANOVA 8 4.3.4. Kiểm định gamma của goodman và Kruskal 8 5. Ý nghĩa thực tiễn 9 6. Kết cấu luận văn 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1. Cơ sở lý luận 10 1.1.1. Khái niệm về lòng trung thành 10 1.1.2. Vai trò của công tác động viên kích thích trong việc tạo sự trung thành của nhân viên 11 1.1.3. Tổng quan về các nghiên cứu liên quan đến lòng trung thành của nhân viên 15 1.1.4. Mô hình nghiê cứu và các gải thuyết 19 1.2 Cơ sở thực tiễn 23 1.2.1 Thực trạng du lịch tại Việt Nam 23 1.2.2 Thực trạng du lịch trên địa bàn thành phố Huế 24 1.2.3 Tình hình kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế 25 1.2.4 Thực trạng nguồn nhân lực du lịch ở Việt Nam 26 1.2.5 Thực trạng nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn thành phố Huế 28 1.2.6 Ý nghĩa của việc nghiên cứu lòng trung thành của nhân viên 30 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI KHÁCH SẠN XANH 31 2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần du lịch Xanh Huế 31 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 31 2.1.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh 32 2.1.3. Bộ máy quản lý Công ty Cổ phần du lịch Xanh Huế 34 2.1.4. Tình hình nguồn lực của Công ty Cổ phần du lịch Xanh Huế 37 2.1.5. Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Khách sạn Xanh Huế 40 2.1.6. Cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Xanh. 43 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty CPDL Xanh Huế giai đoạn 2012-2014 44 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Xanh 45 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 45 2.2.2 Nhận xét kết quả thống kê mô tả 50 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 57 2.2.4. Phân tích hồi quy 70 2.2.5. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Xanh. 76 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN XANH 88 3.1. Định hướng 88 3.1.1. Định hướng chung 88 3.1.2. Định hướng cụ thể 88 3.2. Các giải pháp chủ yếu đối với từng yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Xanh 89 3.2.1. Về yếu tố lương 90 3.2.2. Về yếu tố đồng nghiệp 90 3.2.3. Về yếu tố lãnh đạo 91 3.2.4. Về yếu tố phúc lợi 92 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 93 1. Kết luận 93 2. Kiến nghị 94 3. Hạn chế của đề tài và đề xuất cho những nghiên cứu tiếp theo 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLòng trung thành nhân viênvi
dc.subjectKhách sạn Xanhvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Xanh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cường.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.