Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Nhung-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:52:31Z-
dc.date.available2022-02-28T09:52:31Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4311-
dc.description.abstractTrong mỗi tổ chức từ cơ quan quản lý nhà nước cho đến các doanh nghiệp tư nhân, từ một địa phương nhỏ bé cho đến một quốc gia rộng lớn, không chỉ ở các nước phát triển mà cả các nước đang phát triển, nguồn nhân lực luôn là một tài sản vô giá, huyết mạch của tổ chức, của doanh nghiệp và quyết định đến sự tồn vong của tổ chức, doanh nghiệp đó. Nhân viên chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là lực lượng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ có thể duy trì lượng khách hàng cũ, phát triển thêm khách hàng mới hay có thể làm giảm lượng khách hàng hiện tại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectKhách sạn Sài Gòn Morin Huếvi
dc.titlePhân tích những yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại khách sạn SÀI GÒN MORIN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhung.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.