Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:56:30Z-
dc.date.available2022-02-28T09:56:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4313-
dc.description.abstractCạnh tranh là xu hướng chung, là cơ chế vận hành chủ yếu của mọi nền kinh tế. Nó ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực, các thành phần kinh tế và các doanh nghiệp. Đối với chủ thể kinh doanh, cạnh tranh tạo nên sức ép hoặc kích thích họ ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến trong sản xuất và phương pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành và giá bán hàng hóa. Đối với xã hội, cạnh tranh là động lực quan trọng nhất để huy động nguồn lực của xã hội vào sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ còn thiếu. Ngày nay, hầu hết các các quốc gia, các doanh nghiệp đều thừa nhận rằng trong mọi hoạt động đều diễn ra cạnh tranh, xem cạnh tranh không những là môi trường mà còn là động lực cho sự phát triển, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, là yếu tố quan trọng làm lành mạnh hóa các quan hệ về kinh tế- chính trị- xã hội. Do đó, việc nâng cao năng lực cạnh tranh trong mỗi doanh nghiệp là rất cần thiết và góp phần quan trọng trong việc tạo nên thành công.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectBảo hiểmvi
dc.subjectCông ty Bảo hiểm Bưu điện Thừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen van dung.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.