Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Thanh Tịnh-
dc.date.accessioned2022-02-28T09:59:54Z-
dc.date.available2022-02-28T09:59:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4314-
dc.description.abstractTừ năm 2010 đến nay, Việt Nam đã liên tục đứng trong top 20 quốc gia có số ngƣời dùng Internet lớn nhất thế giới với tỷ lệ hơn 30% dân số. Theo các chuyên gia, với giá cƣớc Internet ngày càng rẻ, số lƣợng ngƣời dùng Internet sẽ còn tăng mạnh hơn nữa( www.netnam.vn). Đi cùng với sự phát triển của Internet là việc phát triển thêm một lĩnh vực kinh doanh mới đó là cung cấp dịch vụ Internet. Ở Việt Nam, lĩnh vực cung cấp dịch vụ Internet không còn mới mẻ nữa, rất nhiều doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực mang lại lợi nhuận khổng lồ này, tuy nhiên thành công trong lĩnh vực này phải kể đến 3 nhà cung cấp chiếm đƣợc nhiều thị phần trên thị trƣờng nhất: VNPT (56.25%), FPT (26.8%) và Viettel (9,74%) (Theo Sách Trắng CNTT-TT Việt Nam 2014,2013). Sự canh tranh khốc liệt của các nhà mạng làm cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Chính vì vậy các nhà cung cấp càng quan tâm đế các nhu cầu và mong muốn của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Internetvi
dc.subjectFPTvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn sử dụng dịch vụ Internet của FPT đối với người dân phường Vĩ Dạ - thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
báo cáo khóa luận tịnh.pdf2.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.