Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4318
Title: NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP ĐẾN SỰ CAM KẾT GẮN BÓ CỦA NHÂN VIÊN VỚI TỔ CHỨC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG QUẢNG BÌNH
Authors: Th.s Hoàng, La Phương Hiền
Trần, Thị Quyên
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Sự cam kết gắn bó của nhân viên
Công ty CP Tư vấn xây dựng Quảng Bình
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một doanh nghiệp, chẳng hạn như quy mô, doanh thu, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh,…Trong những năm gần đây, thêm một tiêu chí được sử dụng khá phổ biến, trở thành một khái niệm đáng chú trọng khi bàn về doanh nghiệp đó chính là văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp là một yêu cầu tất yếu của sự phát triển thương hiệu vì nó góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng ta không thể nghe, nhìn, sờ, nắn thấy mà phải bằng sự cảm nhận, …nói cách khác đó là một tài sản vô hình của doanh nghiệp. Yếu tố văn hóa luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp, là văn hóa riêng của một tổ chức, vì vậy nó không đơn thuần là văn hóa giao tiếp hay văn hóa trong kinh doanh, cũng không phải chỉ là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4318
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BAI KHOA LUAN TRAN THI QUYEN.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.