Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thuỳ-
dc.date.accessioned2022-02-28T10:10:09Z-
dc.date.available2022-02-28T10:10:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4319-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ cùng với xu thế hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, nền kinh tế Việt Nam đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Vì thế mà quá trình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu. Làm sao để xây dựng một thương hiệu khỏe mạnh, hoạt động có hiệu quả trở thành một vấn đề cấp thiết và là nỗi trăn trở của bất kỳ một nhà quản trị nào.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectTaxi Mai Linhvi
dc.titleĐo lường sức khỏe thương hiệu taxi Mai Linh trên địa bàn Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN TRAN THI THUY.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.