Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2022-02-28T10:19:21Z-
dc.date.available2022-02-28T10:19:21Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4325-
dc.description.abstractTrong xu thế cạnh tranh và phát triển toàn cầu hóa hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước một tình thế rất khó khăn, đó là làm sao tồn tại trước các đối thủ cạnh tranh và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sự tồn tại của doanh nghiệp không còn phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm vô hình mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như uy tín thương hiệu, cung cách phục vụ, quảng cáo, PR, thậm chí là các dịch vụ trước, trong và sau khi mua của doanh nghiệp đó.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụvi
dc.subjectTaxi Mai Linhvi
dc.titleNGHIÊN CỨU QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TAXI MAI LINH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ́vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hằng.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.