Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4326
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết gắn bó của nhân viên làm việc tại Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Thừa Thiên Huế
Authors: PGS.TS Hoàng, Hữu Hòa
Vũ, Đình Tuấn
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Sự cam kết gắn bó của nhân viên
Công Ty CP Kinh Doanh Nhà Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Quá trinh hội nhập diễn ra nhanh chóng, nền kinh tế được mở rộng với quy mô toàn cầu đã đem đến cho Việt Nam những thời cơ mới. Năm 2007, Việt Nam chính thức gia nhập vào tổ chức Thương Mại Thế Giới (WTO) đã tạo cho ngành kinh tế trong nước có cơ hội phát triển mới, đồng thời cũng gặp phải rất nhiều thách thức từ môi trường cạnh tranh khốc liệt bên ngoài. Trước bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam phải chuẩn bị những hành trang cần thiết để hòa nhập vào môi trường mới cạnh tranh hơn. Để có thể duy trì và phát triển công ty của mình cùng với sự phát triển của nền kinh tế chung trên toàn thế giới, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng đầu tư, nâng cao về công nghệ, máy móc, thiết bị kỹ thuật, về dòng vốn cũng như quản lý chất lượng theo chuẩn mực quốc tế. Trong đó, một yếu tố quan trọng góp phần quyết định đến thành công của công ty đó là văn hóa doanh nghiệp (VHDN).
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4326
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vũ Đình Tuấn.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.