Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4328
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn WINGATE.
Authors: GVHD Ths Hoàng, La Phương Hiền
SVTH Lê, Thiện Phước
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Dịch vụ lưu trú
Khách sạn WINGATE
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2:Nội dung và kết quả nghiên cứu.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 60 trang,K 45 B QTKDTH.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4328
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoaluanhoanthanh_thienphuoc (1).pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.