Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc-
dc.contributor.authorSVTH Lưu Thị Kim Hà, Thị Kim Hà-
dc.date.accessioned2022-02-28T11:11:42Z-
dc.date.available2022-02-28T11:11:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4329-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 91 trang,K 45 B QTKDTH.vi
dc.description.abstract-Chương 1:Nghiên cứu lý luận về khách sạn, cạnh tranh, năng lực cạnh tranh trong khách sạn.- Chương 2:- Phân tích năng lực cạnh tranh và các yếu tố tạo nên năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold.- Chương 3;Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC BẢNG vi DANH MỤC CÁC HÌNH, BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ vii PHẦN I : ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Câu hỏi và mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Câu hỏi nghiên cứu 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.2.1. Mục tiêu chung 3 2.2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2. Thiết kế nghiên cứu 4 4.3.Phương pháp chọn mẫu 5 4.4. Phương pháp xử lý số liệu 6 5. Ý nghĩa của đề tài 8 6. Kết cấu của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Những lý luận chung về vấn đề nghiên cứu 9 1.1.1. Lý luận về khách sạn 9 1.1.1.1. Khái niệm khách sạn 9 1.1.1.2.Khái niệm về kinh doanh khách sạn 9 1.1.1.3. Khái niệm sản phẩm của khách sạn 9 1.1.2. Những vấn đề liên quan đến cạnh tranh 10 1.1.2.1. Khái niệm về cạnh tranh 10 1.1.2.2. Vai trò của cạnh tranh 11 1.1.2.3. Các loại hình cạnh tranh 12 1.1.2.4. Các công cụ cạnh tranh trên thị trường 14 1.1.3. Năng lực cạnh tranh 19 1.1.3.1. Khái niệm năng lực cạnh tranh 19 1.1.3.2. Các nhân tố tác động tới năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp 21 1.1.3.3. Lợi thế cạnh tranh 26 1.1.3.4. Một số chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh. 27 1.1.4. Các mô hình về cạnh tranh 29 1.1.4.1. Lý thuyết cạnh tranh của Mc.Kinsey 29 1.1.4.2. Mô hình các lực lượng cạnh tranh của Michael Porter 30 1.2. Cơ sở thực tiễn 33 1.2.1. Tình hình kinh doanh của ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế từ 2012-2014 33 1.2.2. Vài nét về hoạt động kinh doanh khách sạntại Thừa Thiên Huế và khách sạn Gold. 34 1.3. Mô hình nghiên cứu 35 2.1. Tổng quan về khách sạn Gold - Huế 38 2.1.1. Giới thiệu sơ lược về khách sạn Gold. 38 2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 39 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Gold 40 2.1.4. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn 43 2.1.5. Kết quả kinh doanh của khách sạn Gold - Huế qua 3 năm 2011- 2014 43 2.1.5.1. Tình hình khách đến tại khách sạn Gold từ 2012 – 2014 43 2.1.5.2. Tình hình kinh doanh của khách sạn Gold trong giai đoạn 2012 – 2014 46 2.2. Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold tại địa bàn thành phố Huế 47 2.2.1. Năng lực con người 47 2.2.2. Năng lực về cơ sở vật chất 49 2.2.3. Năng lực tài chính 51 2.2.4. Các sản phẩm dịch vụ 53 2.3. Đánh giá của khách hàng về năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold tại địa bàn thành phố Huế. 54 2.3.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 54 2.3.2. Thống kê mô tả giữa các nhóm. 58 2.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố. 61 2.3.3.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo. 61 2.3.3.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA). 65 2.3.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo sau khi phân tích nhân tố 69 2.3.4. Phân tích hồi quy 71 2.3.4.1. Nội dung và kết quả hồi quy 71 2.3.4.2. Kiểm định các giả thiết 75 2.3.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy 75 2.3.4.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 76 2.3.5. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold. 77 2.3.5.1. Kiểm định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố 77 2.3.5.2. Kiểm định sự khác biệt theo đặc tính cá nhân của khách hàng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold. 81 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA KHÁCH SẠN GOLD TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 84 3.1. Định hướng phát triển của Khách sạn Gold. 84 3.2. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách sạn Gold tại địa bàn Thành phố Huế 84 3.2.1. Uy tín và hình ảnh 85 3.2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật 85 3.2.3. Trình độ tổ chức và phục vụ khách. 86 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 88 1. Kết luận 88 2. Kiến nghị 89 3. Hạn chế của đề tài 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectKhách sạn Goldvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá năng lực cạnh tranh của khách sạn Gold trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Kim Hà.pdf1.46 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.