Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Thị Ngô Thuỷ-
dc.date.accessioned2022-02-28T13:37:04Z-
dc.date.available2022-02-28T13:37:04Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4330-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 60 trang, K 45 BQTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú- Huế - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phúvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 3. Đối tượng nghiên cứu: 3 4. Phạm vi nghiên cứu: 3 5. Phương pháp nghiên cứu: 3 6. Kết cấu khóa luận 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1 : CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN 6 1.1. Cơ sở lý lý luận 6 1.1.1. Khách sạn 6 1.1.2. Kinh doanh khách sạn 8 1.1.2.1. Định nghĩa kinh doanh khách sạn: 8 1.1.2.2. Đặc điểm của kinh doanh khách sạn 8 1.1.2.3. Ý nghĩa của kinh doanh khách sạn 10 1.1.3. Sản phẩm dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 12 1.1.3.1. Khái niệm 12 1.1.3.2. Phân loại sản phẩm dịch vụ 12 1.1.3.3. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ khách sạn 13 1.1.3.4. Các nhân tố tham gia quá trình sản xuất dịch vụ của khách sạn 15 1.1.4. Chất lượng dịch vụ trong khách sạn 16 1.1.4.1. Định nghĩa, thành phần và các phương cách trong chất lượng dịch vụ 16 1.1.4.2. Đo lường chất lượng dịch vụ theo thang đo SERVPERF 21 1.1.4.3. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 24 1.1.4.4. Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ 26 1.1.5. Mô hình nghiên cứu 27 1.2. Cơ sở thực tiễn 28 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN NHƯ PHÚ- HUẾ 30 2.1. Tổng quan về khách sạn Như Phú- Huế 30 2.1.1. Giới thiệu khách sạn Như Phú- Huế 30 2.1.3. Tình hình lượng khách đến tại khách sạn Như Phú năm 2014 và Qúy I/2015 32 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú- Huế 33 2.2.1. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu 33 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số tin cậy Crombach Alpha 39 2.2.2.1. Kiểm định độ tin cậy của các thành phần chất lượng 39 2.2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của chất lượng dịch vụ 42 2.2.3. Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú – Huế 42 2.2.3.1. Đánh giá sự cảm nhận của khách hàng đối với các thành phần chất lượng dịch vụ 43 2.2.3.2. Xây dựng mô hình hồi quy thể hiện mỗi quan hệ của các thành phần đối với sự hài lòng về chất lượng dịch vụ 51 2.2.3.2. Phân tich tương quan 55 2.2.3..3. Xây dựng mô hình hồi quy 57 2.2.3.3. Kiểm định Kruskal-Wallis sự khác biệt giữa CLDV với các biến giới tính, độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp 59 CHƯƠNG 3 : MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN NHƯ PHÚ- HUẾ 63 3.1. Khái quát về những đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú- Huế 63 3.2. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú –Huế 65 3.2.1. Nhóm giải pháp liên quan đến năng lực phục vụ 65 3.2.2. Nhóm giải pháp về sự tin cậy 67 3.2.3. Nhóm giải pháp về sự đảm bảo 67 3.2.4. Nhóm giải pháp về khả năng đáp ứng 68 3.2.5. Nhóm giải pháp về phương tiện hữu hình 69 3.2.5. Các giải pháp khác 70 PHẦN BA: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 72 1. Kết luận 72 2. Kiến nghị 73 2.1. Đối với chính quyền và các ban ngành liên quan 73 2.2. Đối với bản thân khách sạn 74.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn Như Phúvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú- Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khóa luận - Ngô Thị Thu Thủy.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.