Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Hoàng Thục Anh-
dc.date.accessioned2022-02-28T13:59:51Z-
dc.date.available2022-02-28T13:59:51Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4332-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 87 trang, K 45 B QTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị. - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ 3G tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC HÌNH ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 2.3 Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Thiết kế nghiên cứu 3 4.1.2 Nguồn thông tin 5 4.1.2.1 Dữ liệu thứ cấp 5 4.1.2.2 Dữ liệu sơ cấp 5 4.2 Phương pháp nghiên cứu 5 4.2.1 Nghiên cứu định tính 5 4.2.2 Nghiên cứu định lượng 6 4.3 Phương pháp xử lý dữ liệu 7 5. Kết cấu của đề tài 10 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1 Cơ sở lý luận 11 1.1.1 Lý thuyết về giá trị và giá trị cảm nhận của khách hàng 11 1.1.1.1 Khái niệm giá trị 11 1.1.1.2 Lý thuyết về giá trị cảm nhận 12 1.1.2 Lý thuyết về dịch vụ 15 1.1.2.1 Khái niệm dịch vụ 15 1.1.2.2 Các đặc điểm của dịch vụ 16 1.1.3 Lý thuyết về dịch vụ 3G 16 1.1.3.1 Khái niệm dịch vụ 3G 16 1.1.3.2 Đặc điểm của dịch vụ 3G 17 1.1.3.3 Tính năng của dịch vụ 3G 18 1.1.3.4 Ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ 3G 18 1.1.4 Mô hình nghiên cứu liên quan 19 1.1.5 Đề xuất mô hình nghiên cứu 22 1.1.6 Mô hình nghiên cứu chính thức và các giả thiết nghiên cứu 25 1.1.6.1 Mô hình nghiên cứu chính thức 25 1.1.6.2 Giả thuyết nghiên cứu 27 1.1.6.3 Giải thích mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G Mobifone 27 1.2 Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1 Một số kinh nghiệm trong việc triển khai 3G trên thế giới 29 1.2.2 Tổng quan về thị trường dịch vụ 3G tại Việt Nam 32 1.2.3 Tổng quan về thị trường dịch vụ 3G tại tỉnh Quảng Trị 36 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ 3G MOBIFONE TẠI TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ. 38 2.1 Tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Mobifone – Chi nhánh thông tin di động Quảng Trị 38 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Tổng công ty Viễn thông Mobifone 38 2.1.2 Tuyên bố sứ mệnh, tầm nhìn và các chuẩn mực văn hóa của Công ty 41 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và chức năng kinh doanh của công ty 42 2.1.4 Chi nhánh thông tin di động Quảng Trị 45 2.1.4.1 Quá trình hình thành chi nhánh thông tin di động Quảng Trị 45 2.1.4.2 Tổ chức bộ máy và chức năng nhiệm vụ chi nhánh thông tin di động Quảng Trị 45 2.1.4.3 Tình hình nguồn lực của chi nhánh thông tin di động Quảng Trị 49 2.1.4.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh thông tin di dộng Quảng Trị 50 2.2 Tổng quan về dịch vụ 3G Mobifone 53 2.2.1 Các dịch vụ 3G Mobifone 53 2.2.2.1 Đối tượng và điều kiện sử dụng 53 2.2.2.2 Các gói cước 3G của Mobifone 53 2.3 Kết quả nghiên cứu 55 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 55 2.3.2 Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G Mobifone 58 2.3.3 Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng bằng phân tích nhân tố khám phá EFA 61 2.3.3.1 Thang đo giá trị cảm nhận theo mô hình nghiên cứu 61 2.3.3.2 Thang đo giá trị cảm nhận 63 2.3.4 Kiểm định phân phối chuẩn 64 2.3.5 Phân tích các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G Mobifone 65 2.3.6 Kiểm tra độ phân phối chuẩn của phần dư 68 2.3.7 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G Mobifone bằng phân tích hồi quy bội 69 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ 3G MOBIFONE TẠI TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ 76 3.1 Định hướng phát triển dịch vụ 3G Mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị 76 3.1.1 Định hướng chung cho dịch vụ 3G Mobifone 76 3.1.2. Định hướng cho dịch vụ 3G Mobifone tại Quảng Trị 76 3.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G Mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị 77 3.2.1 Nhóm giải pháp về “giá cả mang tính hành vi” 77 3.2.2 Nhóm giải pháp về “danh tiếng” 79 3.2.3 Nhóm giải pháp về “phản ứng cảm xúc” 79 3.2.4 Nhóm giải pháp khác 80 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị 84 2.1 Đối với chi nhánh Mobifone Quảng Trị 84 2.2 Đối với tỉnh Quảng Trị 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ 3 Gvi
dc.subjectSự cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectcông ty viễn thông mobifonevi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone - chi nhánh Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Oanh.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.