Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4332
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone - chi nhánh Quảng Trị.
Authors: GVHD Ths Phạm, Phương Trung
SVTH Nguyễn, Hoàng Thục Anh
Keywords: Dịch vụ 3 G
Sự cảm nhận của khách hàng
công ty viễn thông mobifone
Quảng Trị
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G mobifone tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị. - Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ 3G tại Tổng công ty Viễn thông Mobifone – chi nhánh Quảng Trị.
Description: Khoá luận này gồm có 87 trang, K 45 B QTKDTH.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4332
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Oanh.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.