Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Hoàng, Hữu Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2022-02-28T14:19:16Z-
dc.date.available2022-02-28T14:19:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4333-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 90 trang, K 45 B QTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ. - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu khóa luận 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN NGUYỄN HUỆ 10 1.1. Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ lưu trú 10 1.1.1. Lý luận về khách sạn 10 1.1.1.1. Khái niệm khách sạn 10 1.1.1.2. Khái niệm kinh doanh khách sạn 10 1.1.1.3. Khái niệm sản phẩm của khách sạn 10 1.1.1.4. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 11 1.1.2.2. Khái niệm về dịch vụ lưu trú 13 1.1.2.3. Đặc điểm của dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn 14 1.1.3. Lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ lưu trú 14 1.1.3.1. Chất lượng dịch vụ 14 1.1.3.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn 16 1.1.3.3. Tầm quan trọng của kinh doanh lưu trú trong kinh doanh khách sạn 19 khách sạn 20 1.1.3.4. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú 20 1.2. Một số kết quả nghiên cứu liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu 24 1.2.1. Các mô hình đánh giá 24 1.2.1.1. Mô hình đánh giá chất lượng kỹ thuật/chức năng của Gronroos (1984) 24 1.2.1.2. Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ của Parasuraman và cộng sự (1985) 25 1.2.1.3. Mô hình Servqual về năm khoảng cách chất lượng dịch vụ 26 1.2.1.4. Mô hình tổng hợp chất lượng dịch vụ của Brogowicz và cộng sự (1990) 27 1.2.2. Một số đề tài nghiên cứu liên quan ở trong nước 27 1.2.3. Đề xuất mô hình nghiên cứu 28 1.3. Tình hình kinh doanh lưu trú 31 1.3.1. Tình hình kinh doanh lưu trú ở Việt Nam 31 1.3.2. Tình hình kinh doanh lưu trú tỉnh Thừa Thiên Huế từ 2011-2014 32 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN 35 2.1. Tổng quan về khách sạn Nguyễn Huệ - Huế 35 2.1.1. Thông tin chung 35 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ 36 2.1.2.1. Chức năng 36 2.1.2.2. Nhiệm vụ 36 2.1.3. Chính sách Khách Sạn Nguyễn Huệ 37 2.1.4. Đặc điểm nguồn nhân lực 37 2.1.5. Cơ cấu tổ chức tại khách sạn Nguyễn Huệ 37 2.2. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Nguyễn Huệ 39 2.2.1. Chỉ tiêu về sự đa dạng của các loại hình dịch vụ lưu trú 39 2.2.2. Chỉ tiêu về chất lượng đội ngũ lao động 43 2.2.3. Kết quả và hiệu quả kinh doanh của khách sạn Nguyễn Huệ 46 2.2.4. Tình hình lưu trú của khách hàng tại khách sạn Nguyễn Huệ 49 2.3. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế 51 2.3.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 51 2.3.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 53 2.3.2.1. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 53 2.3.2.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 56 2.3.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo với biến độc lập 60 2.2.4. Phân tích hồi quy 61 2.2.4.1. Nội dung và kết quả phân tích 61 2.2.4.2. Đánh giá sự phù hợp của hàm hồi quy 65 2.2.4.3. Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 66 2.2.4.4. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ cảm nhận chất lượng dịch vụ của du khách đối với khách sạn Nguyễn Huệ, 67 2.2.4.5. Nhận xét kết quả thống kê mô tả 75 2.3. Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn Nguyễn Huệ 78 2.3.1. Kết quả 78 2.3.2. Hạn chế 80 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN NGUYỄN HUỆ - HUẾ 82 3.1. Mục tiêu và hương hướng 82 3.1.1. Phương hướng 82 3.1.2. Mục tiêu 82 3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế 83 3.2.1. Hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị 83 3.2.2. Nâng cao chất lượng đội ngũ trong khách sạn, 84 3.2.3. Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ của Khách sạn , 85 3.2.4. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận trong Khách Sạn 86 3.2.5. Đẩy mạnh hoạt động Marketing 86 Tóm tắt chương 3 87 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 88 1. Kết luận 88 2. Kiến nghị 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn Nguyễn Huệvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lan.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.