Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4336
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Gold – Huế
Authors: TS Hoàng, Quang Thành
Nguyễn, Thị Thanh Hồng
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ lưu trú
Khách sạn Gold – Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, trong sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới, lĩnh vực dịch vụ đã và đang ngày càng phát triển đa dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, hàng loạt các công ty dịch vụ đã mọc lên nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng làm cho môi trường cạnh tranh này càng khốc liệt hơn. Trong đó, du lịch là một trong những ngành dịch vụ phát triển ngày càng rầm rộ ở nhiều quốc gia. Hoạt động du lịch với nhiều mảng khác nhau, trong đó kinh doanh khách sạn là lĩnh vực kinh doanh then chốt của ngành.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4336
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi thanh hong.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.