Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4358
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, Chi nhánh Quảng Bình.
Authors: GVHD PGS.TS Trịnh, Văn Sơn
HVCH Đỗ, Thị Nhoan
Keywords: Tiền gửi tiết kiệm
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng sài gòn Thương tín
Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trong các Ngân hàng Thương mại. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Quảng Bình. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Quảng Bình.
Description: Luận văn thạc sĩ kinh tế K 20 gồm có 93 trang.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4358
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
16.DO THI NHOAN.pdf892.21 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.