Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Trịnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorHVCH Đỗ, Thị Nhoan-
dc.date.accessioned2022-03-01T13:38:01Z-
dc.date.available2022-03-01T13:38:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4358-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ kinh tế K 20 gồm có 93 trang.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm trong các Ngân hàng Thương mại. - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Quảng Bình. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ iii MỤC LỤC iv DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu của đề tài 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 8 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TRONG CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 10 1.1 Tổng quan về Ngân hàng thương mại 10 1.1.1 Khái niệm, đặc điểm của Ngân hàng thương mại 10 1.1.2. Chức năng của Ngân hàng thương mại (15) 11 1.2 Tổng quan về tín dụng và dịch vụ ngân hàng 12 1.2.1 Tín dụng ngân hàng 12 1.2.2. Dịch vụ ngân hàng 13 1.2.3 Phân loại dịch vụ 14 1.3. Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân trong các Ngân hàng thương mại 15 1.3.1. Khái quát về khách hàng cá nhân và tiền gửi tiết kiệm 15 1.3.2. Chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân 18 1.3.3. Các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm 21 1.3.4. Quy trình và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân 23 1.4. Thực tiễn và kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân trong một số ngân hàng thương mại ở nước ta 32 1.4.1. Kinh nghiệm của một số Chi nhánh ngân hàng ở Quảng Bình 32 1.4.2 Kinh nghiệm của Ngân hàng TMCP Á Châu ở Thừa Thiên Huế 33 1.4.3 Kinh nghiệm của Ngân hàng TMCP HDBank, Chi nhánh Nghệ An 33 1.4.4. Bài học rút ra cho Ngân hàng TMCP Sài sòn Thương tín, Chi nhánh Quảng Bình (Sacombank Quảng Bình) 33 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN, CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 36 2.1. Khái quát về Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, Chi nhánh Quảng Bình (Sacombank Quảng Bình) 36 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển 36 2.1.2 Các hoạt động chủ yếu của Sacombank Quảng Bình 37 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Sacombank Quảng Bình 38 2.2 Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Sacombank Quảng Bình 40 2.2.1 Đánh giá chung tình hình huy động tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân 40 2.2.2 Đánh giá thực trạng chất lượng và nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Sacombank Quảng Bình qua ý kiến đánh giá của các đối tượng điều tra 49 2.3 Nhận xét chung về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Sacombank Quảng Bình 71 2.3.1 Những kết quả đạt được 71 2.3.2 Những tồn tại, hạn chế 72 2.3.3 Nguyên nhân của tồn tại, hạn chế 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍN, CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH 79 3.1 Định hướng vầ mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng 79 3.1.1 Định hướng chung 79 3.1.2 Định hướng cụ thể 79 3.1.3 Mục tiêu huy động tiền gửi tiết kiệm 80 3.2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Sacombank Quảng Bình 80 3.2.1 Nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân 80 3.2.2 Nhóm giải pháp hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Sacombank Quảng Bình 84 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87 1. Kết luận 87 2. Kiến nghị 89 2.1. Kiến nghị đối với Cơ quan quản lý Nhà nước 89 2.2. Kiến nghị đối với UBND tỉnh và các cơ quan liên quan Quảng Bình 90 2.3. Kiến nghị đối với Hội sở ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín 90 DANH MỤC THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng sài gòn Thương tínvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, Chi nhánh Quảng Bình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
16.DO THI NHOAN.pdf892.21 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.