Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH TS. Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH: Lê, Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2020-08-23T07:38:02Z-
dc.date.available2020-08-23T07:38:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/435-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ ăn uống của các cơ sở kinh doanh khách sạn. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn AZERAI-LaResidence Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn AZERAI-LaResidence Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ ăn uốngvi
dc.subjectnhà hàng khách sạn AZERAI-LaResidence Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn AZERAI-LaResidence Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Cẩm Tú K50AQTKD.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.