Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4412
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng của khách sạn Hương Giang Resort & Spa – Huế.
Authors: GVHD Ts Nguyễn, Công Định
SVTH Cao Ngọc, Thị Thu Hương
Keywords: Dịch vụ nhà hàng
Chất lượng dịch vụ
Khách sạn Hương Giang
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1;Hệ thống hoá các lý luận cơ bản về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. - Chương 2:Các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ nhà hàng của khách sạn.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khóa luận này gồm có 63 trang, K 52 A Kinh tế và quản lý du lịch.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4412
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Ngọc Thị Thu Hương - K52 QLDL.pdf1.89 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.