Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4415
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: TS. Nguyễn, Thị Lệ Hương
Võ, Nguyễn Minh Tâm
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Internet Banking
Ngân hàng
MB Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, khoa học công nghệ không ngừng phát triển đặc biệt là công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin đã mang lại cho chúng ta nhiều ứng dụng hữu ích trong nhiều lĩnh vực trong đó có ngành NH. các NH thương mại của nước ta không ngừng hoàn thiện để theo kịp với quá trình hiện đại hoá của ngành NH. Sự ra đời của dịch vụ NH điện tử là một bước tiến vược bậc trong hoạt động thanh toán thông qua NH với nhiều tiện tích, tính năng vượt trội. Đặc biệt, không thể không kể đến dịch vụ Internet Banking – dịch vụ NH trực tuyến cho phép khách hàng truy vấn tài khoản và thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán, mua hàng... qua các thiết bị có kết nối Internet giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4415
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vo Nguyễn Minh Tâm_K52 TKKD.pdf1.42 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.