Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4423
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sepon Resort, thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Authors: GVHD Ts Trần, Thị Giang
SVTH Lê, Thị Liên
Keywords: Dịch vụ lưu trú
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng của khách hàng
SEPON RESORT
Cửa Việt
Gio Linh
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sepon Resort - Chương 3: Định hướng và giải pháp đề xuất nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sepon Resort.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học gồm có 75 trang, K 52 B Quản lý du lịch.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4423
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ LIÊN - K52B KT&QLDL.pdf2.91 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.