Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Đức Kiên-
dc.contributor.authorSVTH Mai, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2022-03-16T02:27:43Z-
dc.date.available2022-03-16T02:27:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4427-
dc.descriptionKhóa luận này gồm có 73 trang, K 52 B Quản lý du lịch - Kinh tế phát triển.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá hoạt động kinh doanh của khách sạn Hue Royal trong điều kiện đại dịch COVID-19. - Chương 3: Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM TẮT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU iii MỤC LỤC v DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT viii DANH MỤC BẢNG ix DANH MỤC HÌNH, SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 5. KẾT CẤU ĐỀ TÀI 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1. Những vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19 và ảnh hưởng của nó 5 1.1.1. Tìm hiểu về diễn biến dịch bệnh “COVID-19” 5 1.1.2. Tác động của COVID-19 đến nền kinh tế Việt Nam và ngành du lịch 17 1.2. Các vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn 18 1.2.1. Khái niệm về khách sạn 18 1.2.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 19 1.2.3. Vai trò của khách sạn đối với sự phát triển kinh tế xã hội nói chung và du lịch nói riêng 22 1.2.4. Khái niệm về hiệu quả kinh doanh 24 1.3. Khái quát những chỉ tiêu hoạt động kinh doanh khách sạn 25 1.4. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách sạn 30 1.4.1. Những yếu tố khách quan 30 1.4.2. Những yếu tố chủ quan 32 1.5. Những hạn chế và chính sách chủ trương, chiến lược của khách sạn trong giai đoạn COVID-19 33 1.5.1. Hạn chế 33 1.5.2. Chính sách chủ trương 34 1.5.3. Chiến lược doanh nghiệp 35 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN TRONG ĐIỀU KIỆN ĐẠI DỊCH COVID-19 36 2.1. Những vấn đề chung về khách sạn Hue Royal 36 2.1.1. Vị trí 36 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Hue Royal 37 2.1.3. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn – nhà hàng Hue Royal 37 2.1.4.Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Hue Royal 39 2.1.5. Tổng quan về nguồn lực trong khách sạn 42 2.2. Tầm ảnh hưởng COVID-19 trong việc kinh doanh khách sạn giai đoạn 2019 - 2021 45 2.2.1. Tình hình lượt khách 45 2.2.2. Công suất sử dụng phòng 49 2.2.3. Cơ cấu doanh thu 50 2.2.4. Mức độ ảnh hưởng của dịch COVID-19 mang lại trong kinh doanh 57 2.3. Đánh giá hiệu quả kinh doanh của khách sạn 59 2.4. Thuận lợi và khó khăn trong hoạt động kinh doanh của khách sạn 60 2.5. Biện pháp phòng ngừa dịch COVID-19 tại khách sạn Hue Royal 62 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 63 3.1. Mục tiêu và định hướng phát triển 63 3.1.1. Mục tiêu kinh doanh 63 3.1.2. Định hướng phát triển 63 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hue Royal 64 3.2.1. Tăng doanh thu 64 3.2.2. Một số biện pháp giảm thiểu chi phí 66 3.2.3. Một số giải pháp khác 66 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 69 1. Kết luận 69 2. Kiến nghị 70 2.1. Đối với nhà nước 70 2.2. Kiến nghị đến cơ quan ban ngành của tỉnh Thừa Thiên Huế 71 2.3. Đối với khách sạn 71 TÀI LIỆU THAM KHẢO 73.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectKhách sạn HUE ROYALvi
dc.subjectĐại dịch covid 19vi
dc.titleĐánh giá hoạt động kinh doanh của khách sạn ROYAL trong điều kiện đại dịch covid 19vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai Thị Ngọc Huyền_K52B KT&QLDL.pdf2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.