Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/443
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Huế
Authors: GVDH ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng
SVTH: Lê, Thị Thanh Long
Keywords: nhân tố ảnh hưởng
chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng Quân đội
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ, dịch vụ NHĐT. - Đánh giá thực trạng sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng tại Nhân hàng Quân đội Huế. - Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ NHĐT tại Ngân hàng Quân đội chi nhánh Huế. - Đưa ra các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ NHĐT và nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này tại Ngân hàng Quân đội Huế.
Description: Khóa luận K50
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/443
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ THANH LONG K50B KDTM.pdf880.38 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.