Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH: Lê, Thị Thùy Duyên-
dc.date.accessioned2020-08-23T08:04:42Z-
dc.date.available2020-08-23T08:04:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/445-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu Chương 2 : Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FPT Telecom, chi nhánh Huế Chương 3 : Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FPT telecom, chi nhánh Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất luợng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàngvi
dc.subjectcông ty cổ phần FPTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất luợng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần FPT_Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Thùy Duyên K50AKDTM.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.