Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4472
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện A Lưới.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
HVCH Nguyễn, Văn Lý
Keywords: Vay cá nhân
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Agribank
A Lưới
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay KHCN của các ngân hàng thương mại; - Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện A Lưới; - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện A Lưới.
Description: K 21 Quản lý kinh tế, số trang:103.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4472
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_NGUYEN VAN LY - Ly Nguyen.pdf1.7 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.