Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4491
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI TẠI VNPT QUẢNG TRỊ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Văn Phát
HV Lê, Thị Lệ Quý
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
VNPT Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Dịch vụ Internet hiện nay đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với con người. Internet chứa đựng một kho kiến thức khổng lồ, có thể tìm kiếm hầu như mọi thông tin trong tất cả các lĩnh vực trong nước và quốc tế, đưa Việt Nam hòa nhập vào cộng đồng thế giới, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế tri thức ở nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, y tế, thương mại, ngoại giao… Đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, chính mảng thông tin đã tạo ra nhiều lợi nhuận nhất cho các doanh nghiệp. Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn. Điều đó không chỉ giúp doanh nghiệp đa dạng hoá sản phẩm mà còn có thể làm nảy sinh những suy nghĩ về thay đổi hay phát hiện ra những thị trường chưa được khám phá.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4491
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_ Lê Thị Lệ Quý.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.