Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Lê Hiệp-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2022-03-25T02:07:05Z-
dc.date.available2022-03-25T02:07:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4514-
dc.descriptionKhóa luận đại học K 52 B Kế hoạch đầu tư - Kinh tế phát triển.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Doanh Nghiệp - Chương 2. Phân tích tình hình hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức giai đoạn 2018-2020 - Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công tyvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC BIỂU ĐỒ / HÌNH ẢNH ix TÓM TẮT NGHIÊN CỨU 1 PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 3 1. Tính cấp thiết của đề tài ngiên cứu 3 2. Mục tiêu nghiên cứu 4 2.1 Mục tiêu chung 4 2.2 Mục tiêu cụ thể 4 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4 3.1 Đối tượng nghiên cứu 5 3.2 Phạm vi nghiên cứu 5 4. Phương pháp nghiên cứu 5 4.1 Phương pháp thu thập sốliệu 5 4.2 Phương pháp xử lý số liệu 5 4.3 Phương pháp phân tích sốliệu 5 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 Chương 1. Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 7 1.1 Khái niệm hiệu quả sản xuất kinh doanh 7 1.2 Bản chất của hiệu quả sản xuất kinh doanh 9 1.3 Phân loại hiệu quả sản xuất kinh doanh 10 1.3.1 Hiệu quả sản xuất kinh doanh cá biệt và hiệu quả kinh tế xã hội 10 1.3.2 Hiệu quả chi phí bộ phận và hiệu quả chi phí tổng hợp 10 1.3.3 Hiệu quả tuyệt đối và hiệu quả tương đối 11 1.3.4 Hiệu quả trước mắt và hiệu quả lâu dài 12 1.4 Các quan điểm cơ bản trong đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 12 1.5 Ý nghĩa của việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là 1 yếu tố khách quan 14 1.6 Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 15 1.6.1 Các nhân tố khách quan 15 1.6.2 Các nhân tố chủ quan 19 1.7 Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 22 1.7.1 Các chỉ tiêu đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 23 1.7.2 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh 24 1.8 Cơ sở thực tiễn 29 Chương 2. Phân tích tình hình hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức giai đoạn 2018 - 2020 32 2.1 Tổng quan về công ty TNHH Anh Đức 32 2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH Anh Đức 32 2.1.2 Cơ cấu tổ chức, quản lý tại công ty TNHH Anh Đức 33 2.1.3 Chức năng và nhiệm vụ của công ty TNHH Anh Đức 36 2.1.4 Sứ mệnh và chiến chiến lược của công ty TNHH Anh Đức 36 2.1.5 Nguồn lực và năng lực sản xuất của công ty TNHH Anh Đức 37 2.1.6 Tình hình tài chính của công ty TNHH Anh Đức 40 2.2 Đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Anh Đức giai đoạn 2018 - 2020 43 2.2.1 Tình hình sản lượng tiêu thụ của Công ty TNHH Anh Đức giai đoạn 2018-2020 44 2.2.2 Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức 45 2.2.3 Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức 53 2.2.4 Các chỉ tiêu đánh giá khả năng sinh lời của công ty TNHH Anh Đức 61 2.3 Đánh giá chung về hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức 67 2.3.1 Những kết quả đạt được 67 2.3.2 Những mặt còn hạn chế của công ty TNHH Anh Đức 68 Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Anh Đức 69 3.1 Định hướng phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Anh Đức 69 3.1.1 Những thuận lợi và khó khăn trong những năm vừa qua 69 3.1.2 Phương hướng, mục tiêu của công ty trong thời gian tới 70 3.2 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Anh Đức 71 3.2.1 Nâng cao chất lượng lao động 71 3.2.2 Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn 73 3.2.3 Tăng cường công tác quản lý hàng tồn kho 74 3.2.4 Quản lý chặt chẽ và tiết kiệm chi phí 75 3.2.5 Giải pháp quản lý rủi ro 77 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1. Kết luận 78 2. Kiến nghị 80 2.1 Đối với chính quyền 80 2.2 Đối với doanh nghiệp 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 82.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản xuất kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Anh Đứcvi
dc.titlePhân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Anh Đức.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Hoài K52B-KHĐT.pdf906.57 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.