Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4524
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Bình.
Authors: GVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính
HVCH Đặng, Thế Tài
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Viễn Thông
Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịchvụviễn thông. - Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Quảng Bình. - Chương 3. Giải pháp nâng caochất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT QuảngBình.
Description: Luận văn thạc kinh tế K 21, số trang:93.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4524
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_Đặng Thế Tài - Đặng Thế Tài.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.