Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4543
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Nguyễn, Đình Chiến-
dc.contributor.authorHVCH Lê, Thị Diệu Huyền-
dc.date.accessioned2022-03-29T08:19:59Z-
dc.date.available2022-03-29T08:19:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4543-
dc.descriptionK 21 Quản lý kinh tế, số trang: 104.vi
dc.description.abstract- Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; - Chương 2. Thực trạng huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phú Vang; - Chương 3. Giải pháp tăng cường huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phú Vang.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN i LỜI CẢM ƠN ii TÓM LƯỢC LUẬN VĂN ………………………………………………………..iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC HÌNH ẢNH, SƠ ĐỒ x PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 4 5. Kết cấu của đề tài 5 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HUY ĐỘNG VỐN TỪ TIỀN GỬI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 6 1.1. Tổng quan về huy động vốn của Ngân hàng thương mại 6 1.1.1. Khái niệm về vốn 6 1.1.2. Vai trò của vốn trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng 6 1.1.3. Các hình thức huy động vốn của Ngân hàng thương mại 7 1.2. Huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại 12 1.2.1. Khái niệm, đặc điểm, vai trò của huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại 12 1.2.2. Các hình thức huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 15 1.2.3. Nội dung huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại 17 1.2.4. Chỉ tiêu đánh giá công tác huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại 22 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại 30 1.3. Kinh nghiệm huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân từ một số ngân hàng thương mại trong ngoài nước và bài học rút ra đối với Agribank Phú Vang 33 1.3.1. Kinh nghiệm trong nước 33 1.3.2. Bài học rút ra đối với Agribank Phú Vang 35 CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG HUY ĐỘNG VỐN TỪ TIỀN GỬI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG 36 2.1. Đặc điểm địa bàn nghiên cứu 36 2.1.1. Điều kiện tự nhiên - kinh tế xã hội của Phú Vang 36 2.1.2. Giới thiệu về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và chi nhánh Phú Vang 36 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 38 2.1.4. Tình hình lao động 39 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh 41 2.2. Thực trạng huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Vang 46 2.2.1. Cơ chế quản lý, điều hành huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 46 2.2.2. Tổ chức bộ máy huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 47 2.2.3 Thực trạng tổ chức huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 49 2.2.4. Kết quả huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Vang 56 2.3. Đánh giá công tác huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Phú Vang qua kết quả khảo sát 70 2.3.1 Thống kê, mô tả mẫu bảng hỏi 70 2.3.2 Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phú Vang 72 2.4. Đánh giá chung về huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Phú Vang 81 2.4.1. Những kết quả đạt được 81 2.4.2. Những tồn tại, hạn chế 82 2.4.3. Nguyên nhân hạn chế 83 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HUY ĐỘNG VỐN TỪ TIỀN GỬI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG 85 3.1. Định hướng công tác huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Phú Vang 85 3.2. Giải pháp nhằm tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Vang 86 3.2.1. Giải pháp hoàn thiện cơ chế điều hành hoạt động huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 86 3.2.2. Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng và marketing 89 3.2.3. Giải pháp liên quan đến nhân sự, đào tạo 93 3.2.4. Giải pháp bổ trợ thúc đẩy hoạt động huy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân 96 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 98 1. Kết luận 98 2. Kiến nghị 99 2.1. Đối với Ngân hàng Nhà nước 99 2.2. Đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam 101 TÀI LIỆU THAM KHẢO 104.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiền gửi khách hàngvi
dc.subjectHuy động vốnvi
dc.subjectNgân hàng Agribankvi
dc.subjectPhú Vangvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHuy động vốn từ tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Phú Vang.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản lý kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LV_Lê Thị Diệu Huyền - diệu huyền lê.pdf1.62 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.